Thể thao

Quốc gia nào có thể sở hữu cả Ronaldo và Messi?

Minh Anh 02/06/2023 - 10:56

Mới đây, Ronaldo đã tuyên bố tiếp tục gắn bó với Saudi Pro League mùa giải tiếp theo. Bên cạnh đó cũng có thông tin Messi sẽ chia tay PSG và tới Saudi Arabia thi đấu. Điều này khiến nhiều người mơ tưởng đến một đội hình "siêu đỉnh" khi cả Ronaldo và Messi cùng thi đấu trong một màu áo.

"Tôi đang hạnh phúc tại Saudi Arabia và không có ý định rời đi. Tôi rất lạc quan và tin tưởng mọi thứ sẽ được cải thiện ở mùa giải tiếp theo. Al Nassr rồi sẽ đi đúng hướng", Cristiano Ronaldo cho biết.

ronan.jpg
Ronaldo tuyên bố tiếp tục gắn bó với Saudi Pro League mùa giải tiếp theo.

"Điều cần làm là tập luyện chăm chỉ và tin tưởng vào tương lai. Giải VĐQG Saudi Arabia rất hay và có tính cạnh tranh cao. Tại đây có nhiều CLB mạnh. Trình độ của các cầu thủ nội cũng rất chất lượng. Nếu tiếp tục theo hướng này, tôi nghĩ Saudi Pro League sẽ còn phát triển hơn nữa, có thể sẽ trở thành giải top 5 thế giới", Ronaldo nói thêm.

Phát biểu của Ronaldo dập tắt tin đồn về việc anh sẽ trở lại châu Âu ở mùa giải tới. Trước đó, báo chí đưa tin về khả năng CR7 tái xuất ở Champions League cùng Atletico Madrid hay Newcastle.

Trước đó, HLV Christopher Galtier cũng xác nhận Lionel Messi không còn gắn bó với PSG sau khi Premier League 2022-23 khép lại. Nhiều thông tin cho rằng, siêu sao người Argentina sẽ tới Saudi Arabia để thi đấu.

Tương lai Messi đang là đề tài được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua. Inter Miami, Al Hilal và Barca là ba CLB quyết liệt nhất trong việc theo đuổi siêu sao 35 tuổi.

saudi-arabia.jpg
Saudi Arabia muốn có được cả Ronaldo và Messi.

Al Hilal được cho đã gửi lời mời Messi về Saudi Arabia thi đấu với mức thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải, cao gấp ba lần thu nhập hiện tại của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Như vậy rất có thể Saudi Arabia muốn có cả Ronaldo và Messi. Trong bài phỏng vấn với Sky News, Bộ trưởng Bộ Thể thao của Saudi Arabia, hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al-Faisal bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Ronaldo và Messi cùng thi đấu ở Giải đấu Saudi Pro League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc gia nào có thể sở hữu cả Ronaldo và Messi?