Thể thao

Messi khiến trận đấu của Inter Miami trở nên "đắt giá nhất lịch sử MLS"

Minh Anh 03/09/2023 - 06:39

"Hiện tượng Messi" đã tạo cơn sốt vé chưa từng có tại Mỹ. Với sự có mặt của ngôi sao bóng đá người Argentina đã khiến cuộc đối đầu giữa Inter Miami với Los Angeles FC ngày 4/9 thành trận đấu "đắt giá nhất lịch sử Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS)".

CLB còn khá khiêm tốn của MLS là Inter Miami, đang đón nhận những thay đổi chóng mặt sau thông báo của Lionel Messi. Thậm chí, họ đã liên tiếp lập nhiều kỷ lục trên mạng xã hội.

Kể từ thời điểm ra mắt, Messi đã chơi tổng cộng 10 trận cho Inter Miami, ghi 11 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Thành tích ấn tượng cùng với tên tuổi của Messi đã tạo nên cơn sốt vé chưa từng có ở Mỹ.

messi-hop-dong-inter-miami-396.jpg
Messi biến cuộc đối đầu giữa Inter Miami với Los Angeles FC thành trận đấu "đắt giá nhất lịch sử MLS". Ảnh: Reuters

Chính vì điều này, trận đấu giữa Inter Miami và Los Angeles FC ngày 4/9 tới đây sẽ trở thành trận đấu đắt nhất trong lịch sử Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Giá vé trung bình của trận đấu này đang được bán với giá 690 USD, tăng 527% so với giá vé trung bình ở MLS trước khi Messi đến là 110 USD. Nhưng dù có tiền cũng chưa chắc có thể mua được vé vì có quá nhiều người muốn xem siêu sao người Argentina thi đấu.

Ở trên một số nền tảng xã hội khác, nhiều người phải chấp nhận bỏ ra 96.000 USD để sở hữu một cặp vé xem Messi đá ở trận đấu với Los Angeles FC.

Chủ tịch Los Angeles FC Larry Freedman vô cùng tự hào khi cho biết rất nhiều nhân vật nổi tiếng và "có máu mặt" đã liên hệ ông để "xin vé" vào sân xem trận đấu vào ngày 4/9 của Messi. Nhưng ông không có đủ vé để đáp ứng hết yêu cầu của họ.

Sau trận đấu với Los Angeles FC, Messi sẽ tạm chia tay Inter Miami để tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi khiến trận đấu của Inter Miami trở nên "đắt giá nhất lịch sử MLS"