Âm nhạc - Phim

Messi gây "bão" khi xuất hiện trong MV của Jack

Minh Anh 01/09/2023 - 08:29

Trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack đã gây "bão" mạng với sự xuất hiện của ngôi sao sân cỏ Lionel Messi.

Jack phát hành MV "Từ nơi tôi sinh ra" một sản phẩm âm nhạc gắn với môn thể thao yêu thích là bóng đá. Jack chia sẻ đây là một MV nói về đam mê của anh trước khi làm ca sỹ.

Trước khi bén duyên âm nhạc, Jack chơi bóng nhiều tại quê nhà Bến Tre, thi đấu nhiều giải, từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" cấp huyện, được mời tham gia lớp đào tạo tài năng của tỉnh. Khi thành ca sĩ nổi tiếng, anh vẫn dành thời gian chơi bóng cùng bạn bè.

anh-chup-man-hinh-2023-08-31-l-9618-9404-1693487971.png
Jack dùng hình ảnh giao lưu Messi để lồng ghép vào video nhạc thông điệp khích lệ người trẻ giữ niềm tin, không từ bỏ ước mơ.(Ảnh nhân vật cung cấp)

Trong MV, huyền thoại sân cỏ người Argentina xuất hiện thông qua hình ảnh cuộc gặp gỡ Jack hồi tháng 5. Ca sĩ nói vì mến mộ Messi nên nhiều năm qua tìm cách để có cuộc gặp trực tiếp, chấp nhận bỏ chi phí lớn. "Tôi không dám tin ước mơ ngày bé nay đã thành hiện thực", nam ca sĩ cho biết.

Ngay từ khi ra mắt, người hâm mộ Messi tại Việt Nam đã vô cùng thích thú. Họ hy vọng thần tượng của mình sẽ tham gia nhiều dự án hơn nữa tại Việt Nam.

Jack nhận được hỗ trợ của người quen sống tại Pháp, làm cầu nối với phía cầu thủ. Để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt, ca sĩ dành nhiều tháng để học tiếng Tây Ban Nha cơ bản, chi thêm một khoản tiền không nhỏ để đưa êkíp cùng sang châu Âu.

Được truyền cảm hứng sau cuộc gặp, Jack quyết định dùng hình ảnh giao lưu Messi để lồng ghép vào video nhạc thông điệp khích lệ người trẻ giữ niềm tin, không từ bỏ ước mơ.

Trước khi thực hiện dự án, êkíp của ca sĩ phải xin phép phía cầu thủ, cam kết không đặt yếu tố thương mại vào sản phẩm. Quá trình tiếp xúc Messi cho Jack nhiều bài học về cách cư xử, sự khiêm tốn. Anh phát biểu: "Tôi hiểu vì sao anh ấy lại có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi gây "bão" khi xuất hiện trong MV của Jack