Tóc Tiên ra mắt MV 'Like This Like That' kết hợp cùng Tlinh và CHICHA22

Thục Anh (TH)| 20/02/2023 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Like This Like That đánh dấu lần kết hợp đầu tiên giữa Tóc Tiên và dàn nghệ sĩ Gen Z. Không ngại tìm kiếm và kết nối những cá tính âm nhạc mới, Tóc Tiên còn thuyết phục khán giả bởi sự sáng tạo nghiêm túc, tinh thần cầu tiến trong những sản phẩm âm nhạc của mình.

Tối 19/2, Tóc Tiên ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 - MV Like This Like That, kết hợp cùng dàn nghệ sĩ gen Z: nữ rapper tlinh và bộ đôi nhà sản xuất CHARLES. - Kim Chi Sun.

Theo đó, 2 nữ nghệ sĩ hóa thân thành những vị thần Cupid tinh nghịch, với nhiệm vụ dõi theo chuyện tình của một cặp đôi “trái dấu”: Trong khi cô gái (Kim Chi Sun) rất cá tính, mạnh mẽ và thích xem… boxing, thì người bạn trai (CHARLES.) lại là một người hướng về gia đình, yêu thích những gì nhẹ nhàng và thường xem phim Hàn Quốc. Sự khác biệt về tính cách và thiếu chút đồng cảm giữa 2 người đã dẫn đến những cuộc cãi vã. Đây cũng là lúc 2 vị thần Cupid Tóc Tiên - Tlinh “vào việc”, bắt đầu hành trình “phù phép” giúp cặp đôi “gương vỡ lại lành”. 

Tóc Tiên ra mắt MV 'Like This Like That' kết hợp cùng Tlinh và CHICHA22

Tóc Tiên và tlinh có tạo hình ấn tượng trong MV Like This Like That

Trong sản phẩm mới lần này, tạo hình của Tóc Tiên - tlinh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi độ “hợp cạ” và cực trendy. tlinh trung thành với hình ảnh nghệ sĩ gen Z tự tin, táo bạo trong bộ cánh “độc - lạ” lấy cảm hứng từ con cua, mái tóc hình 2 trái tim hay layout trang điểm This - That ấn tượng thì giọng ca “906090” có phong cách thời trang hiện đại và thời thượng cùng nguồn năng lượng phóng khoáng, trẻ trung.

Lần đầu tiên kết hợp cùng những nghệ sĩ Gen Z - bộ đôi producer CHARLES., Kim Chi Sun và Tlinh, Tóc Tiên đã có màn chạm ngõ chính thức với thể loại Pop R&B khá thành công. “Like This Like That” cũng là track nhạc nhiều thách thức đối với Tóc Tiên khi thử sức với dòng nhạc mà nữ ca sĩ chưa từng trải nghiệm.

Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn tận tình của CHARLES. và Kim Chi Sun, Like This Like That vẫn giữ được tinh thần “lả lướt” đặc trưng, đậm chất USUK nhưng không quá gượng ép. Cách xử lý chắc chắn, bài bản của nữ ca sĩ cộng hưởng cùng lối hát lả lơi từ tlinh đã mang đến một trải nghiêm âm nhạc khá thú vị, khi kết hợp giữa tinh thần gen Z trẻ trung, tươi mới cùng sự quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

Sau 2 năm phải tạm hoãn mọi hoạt động âm nhạc - nghệ thuật vì Covid-19, Tóc Tiên đang trở lại đường đua mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ những thành tích ấn tượng của album CONG đã được ra mắt vào năm 2022 vừa qua, cùng tinh thần làm việc chỉn chu, nghiêm túc và không ngại đổi mới bản thân, Tóc Tiên vẫn luôn khiến người hâm mộ tò mò lẫn tin tưởng vào những sản phẩm âm nhạc bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên ra mắt MV 'Like This Like That' kết hợp cùng Tlinh và CHICHA22