Thể thao

Chủ tịch PSG chỉ trích Messi, hết lời khen Mbappe

Minh Anh 10/01/2024 - 08:27

Trong buổi họp báo mới nhất, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG đã lên tiếng nói về nhiều vấn đề liên quan đến Leo Messi và khẳng định tương lai của Kylian Mbappe.

Vị Chủ tịch của PSG thẳng thắn khẳng định rằng, PSG luôn tôn trọng những ngôi sao của họ, bất chấp mọi chuyện và thời gian. Dù là những người đã ra đi hay còn ở lại trong màu áo của CLB. Đặc biệt, ông nhiều lần nhắc tới cái tên Messi.

fos.jpg
Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định nhiều điều tại họp báo mới nhất của PSG. Ảnh: Twitter.

Lionel Messi sau khi chia tay Barcelona, đã bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại Paris Saint-Germain (PSG). Anh nhanh chóng thích nghi và trở thành trụ cột không thể thiếu, góp phần quan trọng vào thành công của đội bóng.

Messi không chỉ ghi bàn mà còn có những đường kiến tạo sắc sảo, thể hiện rõ tầm ảnh hưởng và kỹ năng đặc biệt của mình. Anh giúp PSG giành nhiều danh hiệu và tạo dấu ấn đậm nét tại Ligue 1 và các đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên sau khi rời đi, Messi đã nhiều lần úp mở về quãng thời gian không hạnh phúc tại Paris và bị hành xử thiếu tôn trọng trong 2 năm chơi bóng tại Pháp.

Chia sẻ trên RMC Sport: "Chúng tôi nói chuyện khi cả 2 cùng ở đó chứ không phải rời đi. Bản thân tôi rất tôn trọng anh ấy (Messi), nhưng nếu ai đó muốn nói xấu Paris Saint-Germain sau sự ra đi đó, thì quả thực là không tốt. Điều đó không phải sự tôn trọng đáng có".

"Anh ấy không phải là người xấu, nhưng tôi không thích điều đó. Không phải chỉ riêng với anh ấy đâu mà là đối với tất cả mọi người".

Leo Messi chia tay PSG vào hè 2023 và chuyển đến Inter Miami sau đó. Tiền đạo người Argentina ghi được 67 bàn thắng ở 75 trận ra sân trong màu áo PSG suốt 2 năm tại Paris.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cũng khẳng định thông tin về Kylian Mbappe trong buổi phỏng vấn.

mfsd.jpg
Messi và Mbappe- hai ngôi sao hai thái cực với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi.

Ông nói: "Giữa tôi với Mbappe có một thoả thuận quý ông rõ ràng, nó không liên quan gì đến tiền bạc cả. Kylian Mbappe ở đây có sân tập tốt nhất thế giới, HLV xuất sắc nhất thế giới, thường xuyên chơi ở UEFA Champions League. Anh ấy là trung tâm của dự án của chúng tôi".

Những tuyên bố của Nasser Al Khelaifi để lại nhiều thắc mắc về mối quan hệ của ông với các ngôi sao, thế nhưng, đó vẫn là bí mật và không ai biết rõ về tình hình cụ thể, ngoài những người trong cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch PSG chỉ trích Messi, hết lời khen Mbappe