Thể thao

"Tình tay ba" giữa Mbappe, PSG và Real Madrid chưa có hồi kết

Minh Anh 17/12/2023 - 15:14

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 sẽ chính thức mở cửa. Tuy nhiên, cuộc tình tay ba giữa Mbappe, PSG và Real Madrid vẫn rất khó để giải quyết.

Kylian Mbappe đã gây ra không ít sự đau đầu cho đội bóng chủ quản của mình trong những tháng gần đây khi anh được cho là không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Phía PSG khẳng định họ sẽ không để điều này xảy ra và đã rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho Mbappe. Thậm chí, đội bóng của Chủ tịch Al Khelaifi đã từng tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ này ngồi ngoài cả mùa giải năm nay nếu không chịu hợp tác.

hinh-anh-17-12-2023-luc-15.09.jpeg
Real Madrid yêu cầu Mbappe ra quyết định lớn về tương lai ngay tháng 1 này (ảnh: Sky)

Bên cạnh đó, câu chuyện chuyển nhượng Kylian Mbappe sang Real Madrid đầy rẫy những khúc mắc. Trong một thời gian dài, có vẻ như cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ rời PSG vào mùa hè này và trong kịch bản đó, Santiago Bernabeu dường như là điểm đến khả dĩ nhất.

Nửa tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 sẽ chính thức mở cửa. Nhiều người hy vọng câu chuyện giữa Mbappe, PSG và Real Madrid sẽ sớm được giải quyết.

Tiền đạo này chuẩn bị bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với PSG và anh sẽ được tự do đàm phán với CLB khác ngay khi bước sang năm mới. Trong bối cảnh đó, Real Madrid mới đây đã gửi tối hậu thư tới cho Mbappe.

Theo ESPN, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho Mbappe thời hạn từ nay đến tháng 1 để quyết định có chuyển tới Santiago Bernabeu vào mùa hè hay không. Nếu đồng ý, đôi bên có thể tiến hành ký nháy ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

Tình thế của Kylian Mbappe hiện tại có thể mô tả là tiến thoái lưỡng nan. Một mặt, anh đang đứng trước cơ hội cuối cùng để gia nhập một trong những CLB lừng lẫy nhất thế giới.

Mặt khác, cầu thủ này vẫn luôn tỏ lòng trung thành với đội bóng quê hương PSG. Đặc biệt là trong bối cảnh Mbappe đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng họ. Do đó, việc đưa ra quyết định đi hay ở vào giữa mùa sẽ rất phức tạp, thậm chí có thể ảnh hưởng tới tinh thần của cả tập thể PSG.

Nhưng cũng không quá khó hiểu với động thái của Real Madrid. Bởi lẽ họ không muốn lặp lại những gì đã xảy ra trong năm 2022 khi CLB đã cố chờ Mbappe đến hè nhưng anh lại đổi ý và ở lại PSG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tình tay ba" giữa Mbappe, PSG và Real Madrid chưa có hồi kết