Thể thao

Bellingham lập kỷ lục Champions League trong trận cầu "mãn nhãn" của Real Madrid

Minh Anh 30/11/2023 - 07:29

Jude Bellingham đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp đưa Los Blancos chiến thắng 4-2 trước Napoli. Bàn thắng này giúp anh trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 10 bàn tại Cúp C1 trước khi bước sang tuổi 21.

Cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Napoli diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, khi cầu thủ của cả hai đội liên tiếp ghi bàn thắng.

Khởi đầu với pha lập công của Giovanni Simeone bên phía đội khách ở phút thứ 9 đầy bất ngờ, và cũng chỉ 2 phút sau, Rodrygo Goes đi bóng đẳng cấp và dứt điểm tuyệt đẹp cân bằng tỷ số.

red.jpg
Jude Bellingham có cú đánh đầu tuyệt đẹp đưa Real vượt lên. Ảnh: Getty.

Phút 22, Jude Bellingham là người đưa chủ nhà Real vượt lên với pha chạy chỗ và lắc đầu cực kỳ hiểm hóc, khiến các khán đài của Santiago Bernabeu ăn mừng như sắp nổ tung.

Đặc biệt, đây là bàn thắng thứ 10 của Jude Bellingham tại UEFA Champions League trong sự nghiệp và pha lập công cũng giúp anh ghi tên vào kỷ lục của giải đấu khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 10 bàn tại Cúp C1 trước khi bước sang tuổi 21.

Hiệp 2, tỷ số được cân bằng khi Anguissa ghi bàn cho Napoli ở phút 47. Những phút sau đó là một kịch bản giống với hiệp 1 lại tiếp diễn. Các học trò của Carlo Ancelotti đã tỉnh hơn khi bị thủng từ đầu hiệp.

Họ bắt đầu chơi tập trung hơn, tổ chức phòng ngự tốt hơn và triển khai nhiều đường tấn công. Những đợt hãm thành liên tiếp được tạo ra từ các cầu thủ Real cuối cùng được đền đáp với 2 bàn thắng của Nico Paz và Joselu lần lượt ở các phút 84 và 90+4.

Real Madrid giành chiến thắng 4-2 chung cuộc, qua đó tiếp tục chứng tỏ vị thế độc tôn tại bảng đấu khi thắng cả 5 trận tại vòng bảng cho đến lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bellingham lập kỷ lục Champions League trong trận cầu "mãn nhãn" của Real Madrid