Thể thao

Mbappe cứu PSG khỏi 'bảng tử thần' C1

Minh Anh 29/11/2023 - 07:52

Dù chơi trên sân nhà, nhưng PSG lại bế tắc trong việc ghi bàn. Đội bóng Pháp có nguy cơ phải xuống Europa League khi bị Newcastle dẫn trước. Rất may là Mbappe toả sáng và giành lại cơ hội tự quyết cho CLB tại bảng tử thần C1.

Sau những trận đấu thảm bại, PSG tiếp đón Newcastle với quyết tâm cao. Sau tiếng còi khai cuộc họ nhanh chóng tràn lên để thực hiện các đường tấn công. Tuy nhiên, những cái chân của Mbappe, Dembele và Kolo Muani tỏ ra vô hại.

mee.jpg
Mbappe cứu thua phút 98, PSG thoát cảnh chia tay C1 xuống Europa League

Thậm chí PSG còn để cho Newcastle chọc thủng lưới trước ở phút 24. Từ cú sút xa của Almiron khiến Donnarumma không thể bắt dính, Isak đã nhanh chóng băng lên đá bồi mở tỷ số cho đội khách.

PSG càng đá càng bế tắc khi tuyến giữa thiếu sáng tạo, trong khi hàng công liên tục phung phí những cơ hội hiếm hoi. Khi đội nhà gặp khó nhất thì Mbappe cũng không thể lên tiếng do luôn bị 3 hậu vệ đối phương theo kèm.

Kịch tính kéo dài tới tận phút bù giờ thứ 6 khi Dembele có cú đá đưa bóng chạm tay hậu Livramento của Newcastle. Trọng tài sau đó xem VAR và cho PSG hưởng penalty. Mbappe bước lên thực hiện thành công gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Như vậy, PSG hiện có 7 điểm sau 5 trận, đứng thứ 2 với 3 điểm kém hơn đội đầu bảng Dortmund. Ở vòng tới hai đội sẽ gặp nhau và chỉ cần hòa là PSG sẽ đi tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mbappe cứu PSG khỏi 'bảng tử thần' C1