Thể thao

Thần đồng Barcelona học tập Messi từ sân cỏ đến những thương vụ bạc tỷ

Minh Anh 27/02/2024 - 15:55

Thần đồng bóng đá trẻ của Barcelona là ​​​​Lamine Yamal vừa hoàn tất thương vụ dài hạn với hãng thể thao khổng lồ Adidas. Đây là lựa chọn sau khi cầu thủ sinh năm 2007 xem xét và học hỏi theo thần tượng của mình là Lionel Messi.

Hôm nay, tiền đạo trẻ của Barcelona là Lamine Yamal đã chính thức thành công ký hợp đồng với gã thể thao khổng lồ nước Đức là Adidas. Đây là một bản hợp đồng dài hạn và mới được công bố.

adi.jpg
Tài năng trẻ của Barcelona là ​​​​Lamine Yamal đã ký hợp đồng dài hạn với hãng thể thao khổng lồ Adidas.

Tiết lộ về lý do ký hợp đồng với Adidas, Yamal cho biết, Messi là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định của mình: "Tôi tự hào gia nhập adidas vì họ luôn là thương hiệu tốt nhất. Lớn lên, tôi thần tượng Leo Messi, người đã gắn bó với Adidas kể từ lần đầu tiên tôi xem bóng đá. Tôi mong chờ những năm tiếp theo sẽ thật bùng nổ cùng Adidas."

Yamal dường như đang đi đúng với quá trình giống với sự nghiệp của Messi. El Pulga trước đó cũng đã từ chối Nike để ký hợp đồng với Adidas vào năm 2006. Điểm khác biệt có lẽ là tiền đạo người Argentina khi đó đã lớn tuổi hơn - ký hợp đồng ở tuổi 19.

Tuy nhiên điều đó chắc chắn không ảnh hưởng đến sự nghiệp vĩ đại của Messi khi làm nên lịch sử với những danh hiệu đáng ngưỡng mộ. Thậm chí giờ đây, hãng thể thao khổng lồ nước Đức vẫn luôn ưu ái khi thiết kế cho Messi một thửa giày riêng với nhiều thiết kế bắt mắt, cũng như công nghệ tân tiến nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần đồng Barcelona học tập Messi từ sân cỏ đến những thương vụ bạc tỷ