Từ buôn bán ma túy sang chứa chấp mại dâm

Nguyễn Đình Kim Cương| 29/04/2015 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Muốn làm giàu bất chính, Diễn đã 2 lần vào tù vì tội "buôn bán trái phép chất ma túy", nhưng khi ra tù ả vẫn chứng nào tật ấy và tiếp tục đi "bóc lịch" vì tội "chứa chấp mại dâm".

Phạm Thị Diễn (SN 1965) trú xã Nghi Kim, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) được trời phú cho một nhan sắc mặn mà nên mới học hết cấp 3, Diễn đã sớm "bỏ cuộc chơi" theo chồng vào định cư tại khối 6, phường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An).

Có chồng, Diễn không chịu chí thú làm ăn với đúng bổn phận của một người vợ, mà suốt ngày đua đòi chúng bạn, tìm cách làm giàu bất chính. Muốn nhanh có tiền, bị cáo nghĩ không gì nhanh bằng buôn bán ma túy. Nghĩ là làm, trong một lần đang chia nhỏ số ma túy ra để bán cho con nghiện, Diễn bị các chiến sỹ công an ập tới bắt quả tang. Kết quả, năm 1991, Diễn bị TAND TP Vinh tuyên phạt 2 năm tù về tội "buôn bán trái phép chất ma túy".

Từ buôn bán ma túy sang chứa chấp mại dâm

Bị cáo Phạm Thị Diễn trước vành móng ngựa

Ra tù, sau một thời gian hòa nhập với xã hội, năm 2001 Diễn quyết định quay lại với nghề buôn bán ma túy vì không thể chịu nổi cảnh chân lấm tay bùn. Trong một lần bán ma túy cho con nghiện, Diễn bị lực lượng chức năng bắt giữ lần thứ hai, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Diễn 8 năm tù giam.

Tưởng qua 2 lần vào tù ra khám, Diễn đã tỉnh ngộ, tu chí làm ăn lương thiện để nuôi con thơ, mẹ già chuộc lại lỗi lầm, nhưng bị cáo vẫn chứng nào tật ấy. Nhận thấy, việc kinh doanh "vốn tự có" không cần tạo dựng thương hiệu, mời chào, như các nghề khác mà khách vẫn đông nên Diễn đã tính chuyện đứng ra "mở động" làm "bà chủ".

Lợi dụng TX Hoàng Mai (Nghệ An) mới thành lập, Diễn đã thuê một ngôi nhà ở khối 6 gần các đơn vị kinh tế, đặc biệt là nhà máy xi măng Hoàng Mai làm động chứa gái mại dâm. Trong nhà, Diễn bố trí 3 phòng kín, sẵn sàng cho "nhân viên" chiều khách tại chỗ từ A - Z. Mỗi lần tổ chức đi khách, Diễn thu 150 ngàn đồng/người/lượt, chia cho gái bán dâm 75 ngàn đồng.

Ngày 20/10/2014, có hai thanh niên đến mua dâm, sau khi thống nhất giá cả, Diễn điều hai gái bán dâm là Lô Thị Hoa (SN 1994) trú (Tương Dương, Nghệ An), Hà Thị Huệ (SN 1994) trú (Quỳ Châu, Nghệ An) đến "chiều" khách. Khi 2 đôi này đang "hành sự" trong phòng, thì bất ngờ bị các chiến sĩ Công an TX Hoàng Mai ập vào bắt quả tang tại chỗ. Diễn bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Ngày 27/04/2015, TAND TX Hoàng Mai đã mở phiên xét xử sơ thẩm Phạm Thị Diễn và tuyên phạt bị cáo  6 năm tù giam về tội "chứa chấp mại dâm". 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ buôn bán ma túy sang chứa chấp mại dâm