Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng

Văn Thanh| 19/01/2017 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/1/2017, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TANDTC đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, nguyên Chánh án TANDTC Phạm Hưng.

Trong không khí ấm cúng, thân tình của những ngày giáp Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt lãnh đạo TANDTC, đồng chí Nguyễn Hoà Bình đã chân thành thăm hỏi sức khoẻ các bác Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Phạm Hưng cùng toàn thể gia đình.

Đồng chí Nguyễn Hoà Bình gửi tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, TANDTC những lời chúc tốt đẹp nhất; chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, TANDTC đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng

Chánh án TANDTC chúc Tết gia đình nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

Cũng tại buổi chúc Tết, trước sự quan tâm của các bậc lão thành cánh mạng đối với TAND các cấp, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã tóm tắt những kết quả đạt được của TAND các cấp trong một năm qua.

Với những kết quả đạt được, công tác giải quyết, xét xử các loại vụ án của TAND đã góp phần hiệu quả trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên phạm vi cả nước cũng như ở từng địa phương, tạo môi trường ổn định cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chúc Tết gia đình nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Ghi nhận những thành quả đạt được của Toà án các cấp, các đồng chí nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười; nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh; nguyên Chánh án TANDTC Phạm Hưng mong muốn toàn thể cán bộ, công chức TAND các cấp cần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, đạo đức, lối sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình hứa sẽ cùng toàn thể cán bộ, công chức TAND cố gắng phấn đấu trở thành chỗ dựa của nhân dân trong việc bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người; đồng thời Tòa án là công cụ hữu hiệu bảo vệ pháp luật và pháp chế XHCN, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật; nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị  mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao phó.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chúc Tết gia đình nguyên Chánh án TANDTC Phạm Hưng

Nhân dịp Tết đến, xuân về, một lần nữa đồng chí Nguyễn Hoà Bình chúc gia đình các bác Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Phạm Hưng nhiều sức khoẻ, vui vẻ để tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình để xây dựng đất nước, xây dựng chế độ ngày càng vững mạnh, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng