TP.HCM: 34 công nhân nôn ói, ngất xỉu trong giờ làm

Chí Tâm| 15/05/2017 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang làm việc, bất ngờ hàng chục công nhân ở Sài Gòn nôn ói, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Theo lời kể của công nhân làm việc tại công ty TNHH Quốc Tế Smart Elegant (nằm trên đường Dương Công Khi, huyện Hóc Môn, TP.HCM), sáng nay công nhân đến làm việc bình thường.

Đến khoảng 9h sáng, nhiều người có dấu hiệu đau đầu chóng mặt, nôn ói. Một lúc sau, hàng loạt công nhân cùng bị triệu chứng như trên, nhiều người ngất xỉu nên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu.

TP.HCM: 34 công nhân nôn ói, ngất xỉu trong giờ làm

Đang làm việc hàng chục công nhân ngất xỉu, nôn ói

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Bảo - Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cho biết, bệnh nhân nhập viện với các triệu chứng ngộ độc khí cấp tính. Hiện bệnh viện đang tích cực điều trị cho các bệnh nhân.

“Chúng tôi huy động các bác sĩ ở các khoa như lâm sàng, nội… để tích cực cấp cứu bệnh nhân. Tính đến hiện tại, tình hình sức khoẻ đa số bệnh nhân đã dần ổn định. Chúng tôi sẽ xem xét bệnh nhân nào ổn định sẽ cho xuất viện, còn trường hợp chưa ổn sẽ giữ lại theo dõi thêm”, bác sĩ Bảo cho biết.

TP.HCM: 34 công nhân nôn ói, ngất xỉu trong giờ làm

Công nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Được biết, trong số 34 công nhân nhập viện cấp cứu sáng nay, có 1 trường hợp nặng là công nhân nữ tên Nguyễn Thị Hải đang mang thai. Ngoài những triệu chứng mệt, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn... bệnh nhân này còn triệu chứng co giật. Các bác sĩ đã xử lý tích cực và cho thở ô xy. Đến hiện tại, tình hình bệnh nhân này cũng đã ổn định và giao tiếp trở lại bình thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: 34 công nhân nôn ói, ngất xỉu trong giờ làm