MU, Chelsea "cười mỉm" sau lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup

Tuyết Nhung| 10/01/2017 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã tổ chức lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup. MU sẽ chỉ đón tiếp đội bóng hạng dưới Wigan. Tương tự, Chelsea cũng chỉ phải tiếp đối thủ “tí hon” Brentford.

Để xác định các cặp đội gặp nhau trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, LĐBĐ Anh (FA) đã tổ chức lễ bốc thăm. Có lẽ MU, Chelsea chưa bao giờ nghĩ sẽ gần chung kết đến thế sau khi nghe kết quả từ ban tổ chức.

Theo đó, MU sẽ dễ thở ở vòng đấu này khi chỉ đón tiếp đội bóng hạng dưới Wigan tại sân nhà Old Trafford. Đối thủ của Quỷ đỏ là Wigan đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở giải Championship (tương đương với hạng Hai ở Anh).

MU, Chelsea

Đối thủ của Quỷ đỏ là Wigan

Lần gần nhất, Wigan biết tới chiến thắng ở hạng Championship đã cách đây khá lâu (ngày 29/11/2016). Trong mùa Hè vừa qua, đoàn quân của HLV Mourinho từng đối diện với Wigan trong trận giao hữu. Khi đó đội của ông đã thắng dễ dàng 2-0 trước đối thủ với các bàn thắng của Wil Keane và Andreas Pereira.

Sau kết quả bốc thăm, Chelsea cũng là đội được quyền "mỉm cười" sớm bởi đối thủ của họ là những chàng "tí hon" Brentford. Hơn nữa đội bóng của thầy trò Conte đước đá trên sân nhà Stamford Bridge.

Hồi năm 2013, Chelsea từng chạm trán với Brentford ở FA Cup. Khi ấy, “tí hon” này bất ngờ cầm hòa The Blues với tỷ số 2-2 trên sân nhà. Tuy nhiên, trong trận đá lại tại Stamford Bridge, Chelsea đã vùi dập Brentford với tỷ số 4-0.

Trong khi đó các đội như Liverpool sẽ phải chạm chán với Wolves, Man City lại gặp phải đại diện của các cặp đấu không hề dễ dàng từ giữa kết quả hai đội Crystal Palace và Bolton.

Nhưng có lẽ Arsenal là đội gặp khó khăn nhất khi chạm trán với đội thắng ở cặp Southampton - Norwich. Nhiều khả năng The Saints sẽ giành chiến thắng ở cặp đấu này. Khi ấy, “Pháo thủ” sẽ phải làm khách trên sân St Mary.

Theo lịch, các trận đấu ở vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra từ ngày 27-30/1/2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU, Chelsea "cười mỉm" sau lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup