Thể thao

Tương lai "bất ổn" của Ratcliffe tại MU

Minh Anh 18/01/2024 - 07:38

Jim Ratcliffe đã mua xong 25% cổ phần, tuy nhiên số phận của họ tại Old Trafford vẫn chưa thể ngã ngũ. Nếu nhà Glazer quyết định bán Manchester United cho một bên khác, thì rất có thể Ratcliffe sẽ phải rời MU sau 18 tháng cầm quyền.

Tình hình lãnh đạo tại Manchester United vẫn đang chưa ổn định dù các vụ thương lượng, mua bán đã ngã ngũ. Nhà Glazer không được phép mời chào các nhóm đầu tư khác trong 12 tháng đầu tiên sau khi thỏa thuận của Ratcliffe được phê chuẩn sau ngày 13 tháng 2.

miw.jpg
Ratcliffe có thể rời MU sau 18 tháng cầm quyền (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sau 18 tháng, họ có thể quyết định bán toàn bộ câu lạc bộ cho một bên quan tâm khác và buộc Ratcliffe phải bán cổ phần của mình với giá mà ông đã mua nó.

Một tài liệu khác được công bố cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho thấy, đối thủ lớn của Ratcliffe trong việc mua câu lạc bộ Old Trafford, Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani, đã không đáp ứng được mức giá yêu cầu của nhà Glazers và không nộp các khoản bảo đảm tài chính cần thiết.

Mặc dù việc tiếp quản một phần của Ratcliffe sẽ không được phê chuẩn cho đến tháng 2, nhưng câu lạc bộ phải tham khảo ý kiến ​​​​của Ratcliffe và INEOS về bất kỳ vụ chuyển nhượng nào mà họ muốn thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Qủy đỏ hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình của Erik ten Hag trong tháng 1, khi họ tìm cách thách thức một vị trí trong top 4 Premier League. Theo nhiều nguồn tin MU sẽ nhắm tới một tiền đạo ngang hàng Kane về Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tương lai "bất ổn" của Ratcliffe tại MU