Thể thao

"Người đến, kẻ đi" tại Old Trafford khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền

Minh Anh 20/11/2023 - 06:56

Tỷ phú người Anh chuẩn bị hoàn tất việc sở hữu 25% cổ phần của mình tại Man United. Sau đó sẽ là cuộc thay đổi hoàn toàn đội chủ sân Old Trafford. Điều người hâm mộ quan tâm những bản hợp đồng nào sẽ được giữ lại và những ai sẽ phải tạm biệt "Nhà hát của những giấc mơ".

Tỷ phú giàu nhất nước Anh đang đợi những thủ tục cuối cùng để tiếp quản Manchester United. Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng thay đổi bộ mặt của đội chủ sân Old Trafford.

Điều quan trọng nhất cổ động viên Quỷ đỏ mong chờ chính là cách đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm tiếp cận thị trường chuyển nhượng để cải thiện đội hình hiện tại.

hinh-anh-20-11-2023-luc-06.41.jpeg
Sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt của đội chủ sân Old Trafford.

Như thường lệ, Man United sẽ bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo ngay trong ngày kỳ chuyển nhượng trước đóng cửa. Tất cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn đều được lên kế hoạch và đưa vào danh sách rút gọn.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ vào giữa tháng 9 rằng, Man United đã tạm thời nhắm tới 4 bản hợp đồng quan trọng vào mùa hè tới, bất chấp kế hoạch có thể thay đổi sau khi khoản đầu tư của Ratcliffe hoàn tất.

Đứng đầu danh sách mua sắm của Man Utd là trung vệ với những cái tên như Edmond Tapsoba, Jean-Clair Todibo, Jarrad Branthwaite và Gianluca Mancini.

Cũng có thể Man Utd sẽ cần ký hợp đồng với hai hậu vệ để củng cố vị trí hàng thủ. Đội ngũ tuyển dụng của Ratcliffe sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc nhắm đến ai để nâng cấp đội hình.

Ngược lại, điều quan trọng không kém là họ quyết định loại bỏ ai để tạo điều kiện thuận lợi cho các bản hợp đồng mới.

Harry Maguire, Raphael Varane, Jonny Evans hay một loạt trung vệ như Varane, Lindelof, Evans đều nằm trong diện bị xem xét. Chấm dứt hợp đồng, gia hạn hay bất cứ một hình thức chuyển nhượng nào với Quỷ đỏ bây giờ sẽ là quyết định vô cùng lớn.

Vì nó liên quan đến rất nhiều người, rất nhiều việc phải làm ở phía trước. Người hâm mộ hy vọng sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford sẽ làm nên "cuộc cách mạng" đúng nghĩa, nhưng cũng đừng quá tàn nhẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người đến, kẻ đi" tại Old Trafford khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền