Thể thao

Man United thua ngược trong trận đấu ở "chảo lửa" Parken

Minh Anh 09/11/2023 - 06:52

Có được lợi thế dẫn trước từ rất sớm, nhưng Man United vẫn phải nhận thất bại trước Copenhagen. Dù vậy, đây vẫn là màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân HLV Ten Hag trên "chảo lửa" ở sân bóng Parken.

Copenhagen sẽ buộc phải giành chiến thắng thì mới có thể nuôi hy vọng giành vị trí top 2 trong bảng đấu này, vì họ vẫn phải đến làm khách tại Munich trong trận đấu tiếp theo.

HLV Neestrup rất tự tin về khả năng giành chiến thắng của các học trò. Đặc biệt, ông khẳng định sự sôi nổi tại sân nhà Parken cao gấp nhiều lần so với sân Old Trafford. Đây sẽ là động lực để họ thi đấu tốt nhất.

hinh-anh-09-11-2023-luc-06.42.jpeg
HLV Copenhagen tự tin khi tiếp đón MU trên sân nhà Parken.

Còn Manchester United bước vào trận đấu sau chiến thắng 1-0 trước Fulham, và đó cũng là bàn thắng đầu tiên mà Quỷ đỏ ghi được sau 3 trận trên mọi đấu trường.

Đúng như nhận định, sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội đã chơi đôi công vô cùng ngay cấn. "Chảo lửa" tại Parken đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt chưa từng có.

Nhưng đội khách Man United lại bất ngờ vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 28 phút thi đấu, nhờ một cú đúp của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Khán giả đã kéo các cầu thủ Copenhagen tập trung trở lại. Như một phép màu, Mohamed Elyounoussi và Diogo Goncalves vùng lên mạnh mẽ lần lượt gỡ hòa và san bằng tỷ số 2-2 trước khi hiệp 1 chính thức khép lại.

Họ cũng khiến đội khách mất đi một người với chiếc thẻ đỏ mà Marcus Rashford phải nhận phút 42. Đây cũng được xem là bước ngoặt lớn nhất của trận đấu này.

Trận đấu "điên rồ" đã diễn ra ngay tại Parken. Dù chơi thiếu người nhưng Quỷ đỏ vẫn vượt lên dẫn trước với bàn thắng từ chấm penalty phút 69.

hinh-anh-09-11-2023-luc-06.41.jpeg
Căng thẳng tột độ, MU trắng tay tại C1 trong trận đấu có 7 bàn thắng.

Nhưng những phút còn lại, thế trận lại rơi vào tay của Copenhagen. Kiểm soát bóng và liên tục dồn ép, đội chủ nhà có bàn gỡ 3-3 ở phút 83, người lập công là Lukas Lerager. Rất nhanh sau đó, Roony Bardghji là người đưa chủ nhà vươn lên dẫn ngược 4-3 đầy kịch tính.

Trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc 4-3 nghiêng về Copenhagen. Trắng tay rời Đan Mạch, cửa đi tiếp của Man United tại UEFA Champions League năm nay gần như đã đóng lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United thua ngược trong trận đấu ở "chảo lửa" Parken