Thể thao

MU có chiến thắng quan trọng và nghẹt thở trước Fulham

Minh Anh 05/11/2023 - 06:45

Pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes ở phút 90+1 đã giúp MU đánh bại Fulham. Chiến thắng không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với HLV Ten Hag, mà nó còn là niềm hy vọng sót lại của đội chủ Old Trafford dành cho khán giả.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, Manchester United có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Tâm lý buộc phải thắng của đoàn quân HLV Ten Hag khiến không khí trận đấu trở nên căng thẳng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Những tưởng với sự quyết tâm cao, kiểm soát bóng tốt thì cơ hội đã mỉn cười với MU. Ở phút thứ 9, Eriksen treo bóng cho Garnacho di chuyển xuống và thực hiện đường căng ngang để McTominay dứt điểm tung lưới Fulham ở cự lý gần. Tuy nhiên, bàn thắng đã bị VAR từ chối.

hgk.jpg
Bruno Fernandes tỏa sáng phút cuối mang về 3 điểm cho MU (Ảnh: GETTY)

Bị doạ một phen, đội chủ nhà chơi tập trung hơn. Không để mất bóng ở khu vực giữa sân. Sự cơ động của Willian đã mang lại nhiều tình huống nguy hiểm, đặc biệt là những tình huống tấn công cánh.

Sau giờ nghỉ, Fulham bất ngờ dâng cao đội hình và gây áp lực lớn lên phía cầu môn của Andre Onana. Lúc này, những sai sót ở hàng phòng ngự MU vẫn bộc lộ rất nhiều điểm yếu.

Trong khi đó lại thiếu ý tưởng trong những tình huống triển khai tấn công, với việc hàng tiền vệ của họ không thể cầm được bóng. Dù đã có nhiều thay đổi về nhân sự thì cả MU và Fulham đều thi đấu rất bế tắc trong những phút còn lại.

Khi thời gian trôi về những phút cuối của trận đấu thì lại lúc Bruno Fernandes tỏa sáng bằng một cú dứt điểm quyết đoán ở rìa vòng cấm, đưa MU vươn lên dẫn trước 1-0.

Những phút còn lại là quá ít để Fulham có thể lật ngược thế cờ. Chung cuộc, MU giành chiến thắng đầy cảm xúc với tỷ số 1-0 trước Fulham.

Với kết quả trên, Quỷ đỏ đã tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 11 vòng đấu. Còn với Fulham, đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 14 với 12 điểm trong tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU có chiến thắng quan trọng và nghẹt thở trước Fulham