Thể thao

Manchester United thảm bại trên mọi đấu trường

Minh Anh 02/11/2023 - 08:58

Không chỉ Champions League mà ngay đến Carabao Cup 2023/24, Man United đã trở thành cựu vương sau trận thua toàn diện Newcastle United ngay tại Old Trafford.

Man United tiếp đón Newcastle United trong khuôn khổ vòng tứ kết Carabao Cup 2023/24. Bỏ qua mọi thất bại tại Champions League, người hâm mộ vẫn hy vọng ở một đấu trường nhỏ hơn và được đá trên sân nhà, M.U sẽ có một chiến thắng.

Tuy nhiên, kết quả họ nhận lại được lại là một kỷ lục tồi tệ nhất lịch sử. Chủ sân Old Trafford đã chính thức trở thành cựu vương tại Carabao Cup. Lần đầu tiên họ bị loại tại vòng tứ kết.

rrrrrr.jpg
Man United chính thức trở thành cựu vương tại Carabao Cup sau trận thua toàn diện trước Newcastle United ngay tại Old Trafford.(Ảnh: Getty)

Dù được chơi ở sân nhà, nhưng đội bóng nắm thế chủ động và kiểm soát thế trận tốt hơn là Chích Chòe của Eddie Howe. Lối đá kỷ luật, phòng thủ, tấn công đều tốt thì việc đại diện vùng Đông Bắc có bàn thắng sớm là điều dễ đoán. Lần lượt Miguel Almiron và Lewis Hall đưa Newcastle vượt lên dẫn 2-0 ở các phút 28 và 36.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn dành cho đội khách dưới sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt tại Nhà hát của những giấc mơ. Đầu hiệp 2, đội khách tiếp tục khiến các khán đài thêm một lần chết lặng với bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Joe Willock phút 60.

Tỷ số 0-3 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Man United chính thức trở thành cựu vương tại Carabao Cup.

Kết quả này một lần nữa khẳng định, Man United hiện đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Họ đã phá những kỷ lục tồi tệ mới, đứng thứ 8 ở Premier League, bị loại khỏi Carabao Cup và có thể tiếp tục sẽ gặp khó khăn ở vòng bảng Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Manchester United thảm bại trên mọi đấu trường