Thể thao

Ten Hag nhận "báo động đỏ" từ Ban lãnh đạo Manchester United

Minh Anh 02/11/2023 - 06:49

Với thảm kịch chỉ xếp thứ 8 sau 10 trận, Ban lãnh đạo Manchester United lo ngại rằng, việc giành một suất tham dự Champions League mùa sau là rất khó. Như vậy, việc sa thải HLV Erik ten Hag là điều mà đội bóng này muốn làm đầu tiên.

Man United đang đứng ở vị trí thứ 8 sau 10 trận, kém 8 điểm so với cuộc đua giành một suất dự Champions League. Không chỉ vậy, cầu thủ của CLB này cũng lép vế trong cuộc đua Quả bóng vàng

Năm thứ hai liên tiếp, chỉ có một cầu thủ Manchester United có tên trong danh sách rút gọn 30 ứng viên đoạt Quả bóng Vàng. Andre Onana, người mới gia nhập Old Trafford từ Inter Milan vào mùa hè đứng thứ 23. Trong khi năm 2022, chỉ có Cristiano Ronaldo là người lọt vào danh sách này, đứng thứ 20.

sa-thai.jpg
HLV Erik ten Hag nhận "báo động đỏ" hay Jim Ratcliffe chiêu mộ HLV mới cho MU.(Ảnh: GETTY)

Theo đó, các Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ đã nghĩ đến việc sa thải HLV Erik ten Hag nếu như kết quả của đội không có sự cải thiện trong thời gian tới.

Nếu Jim Ratcliffe lên nắm quyền trong thời gian tới, thì cái tên được Manchester United ưu tiên nhất có lẽ là Carlo Ancelotti. Vị cầm quân người Ý đang là ứng viên hàng đầu để thay thế Erik ten Hag tại Old Trafford.

Nhưng theo tiết lộ của TeamTalk, Ancelotti không mấy hứng thú với Manchester United. Ông cho rằng, đội bóng đang gặp nhiều vấn đề hơn là lối chơi chưa phù hợp.

Có khả năng vị HLV này sẽ nghĩ đến Real Madrid và Brazil hơn. Nhưng Jim Ratcliffe vẫn sẽ thuyết phục để ông về dẫn dắt MU.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag nhận "báo động đỏ" từ Ban lãnh đạo Manchester United