Thể thao

Xác định 8 đội vào tứ kết UEFA Champions League 2022/2023

Minh Anh16/03/2023 11:43

Rạng sáng nay, UEFA Champions League đã xác định 2 tấm vé còn lại của vòng tứ kết. Như vậy, Real Madrid, Napoli, Man City, Inter Milan, Bayern Munich, AC Milan, Benfica và Chelsea là những cái tên còn lại tranh tài ở Champions League 2022/2023.

tu-ket.jpeg
Real Madrid iành chiến thắng trước Real Madrid để tiến vào tứ kết UEFA Champions League

Liverpool không thể tạo bất ngờ trước Real Madrid

Vào sáng nay (16/3) theo giờ Việt Nam đã diễn ra các trận lượt về vòng 1/8 cuối cùng của Champions League mùa giải này. Liverpool tới sân Bernabeu với không nhiều hy vọng ngược dòng, khi đã thua 2-5 trước Real Madrid ở lượt đi.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra tại sân Bernabeu. Liverpool dù rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid, thậm chí thủ môn Alisson còn phải nhiều lần cứu thua cho đội khách. Real Madrid thi đấu với tâm lý thoải mái và có được bàn thắng ở phút 78 nhờ công của Karim Benzema.

Real Madrid vượt qua Liverpool sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 6-2 và giành quyền vào tứ kết UEFA Champions League.

tu-ket22.jpg
Napoli đánh bại Frankfurt 3-0, qua đó vào tứ kết giải đấu cúp hàng đầu châu Âu

Napoli vào tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử

Trận đấu còn lại diễn ra trong sáng nay là màn đọ sức giữa Napoli và Frankfurt. Đại diện của bóng đá Italia chiếm ưu thế hoàn toàn và có chiến thắng 3-0, trong đó Victor Osimhen lập cú đúp. Napoli vượt qua Frankfurt với tổng tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận và tiến vào tứ kết cùng Real Madrid.

Napoli hiên ngang vào top 8 Champions League cùng hai đại diện khác của Serie A là Inter, AC Milan.

Như vậy, Real Madrid, Napoli, Man City, Inter Milan, Bayern Munich, AC Milan, Benfica và Chelsea là những đội bóng đã giành vé vào tứ kết Champions League 2022/203.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định 8 đội vào tứ kết UEFA Champions League 2022/2023