Thể thao

MU chính thức bị loại khỏi Cúp C1

Minh Anh 13/12/2023 - 08:57

Thất bại trước Bayern Munich đã khiến Manchester United phải chính thức nói lời tạm biệt với UEFA Champions League.

Manchester United tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối cùng tại bảng A Cúp C1 châu Âu 2023/24 với quyết tâm cao để trụ hạng.

Quỷ đỏ đã nhập cuộc rất chủ động, nhằm tìm kiếm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ đã không thể đạt mục đích khi Bayern Munich thi đấu cực kỳ chắc chắn và có những tình huống đáp trả đầy sức nặng.

ddds.jpg
Màn đôi công hấp dẫn giữa Bayern Munich và Manchester United.

Cuộc đấu trí cả hai bên đã diễn ra vô cùng căng thẳng trong 45 phút đầu tiên. Hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, một kịch bản tương tự đã diễn ra. Man United vẫn tràn lên phần sân của Bayern Munich để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, khung thành của Hùm Xám vẫn an toàn với nhiều lớp phòng ngự phía trên.

Không những vậy, đội khách còn có bàn thắng nhờ sự kỉ luật. Ở phút 71 sau một pha dàn xếp tấn công bài bản, Kingsley Coman là người lập công cho Bayern Munich.

Những phút còn lại, chứng kiến HLV Erik ten Hag đưa ra một số thay đổi về nhân sự, tuy nhiên MU vẫn không thể một lần làm thủng lưới của đối thủ.

Chung cuộc, MU thất bại với tỷ số 0-1 trước Bayern Munich và chính thức nói lời chia tay với đấu trường Cúp châu Âu khi đứng cuối cùng tại bảng A.

Bayern Munich giành tấm vé vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng A, đoàn quân của Tuchel giành được 16 điểm sau 6 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU chính thức bị loại khỏi Cúp C1