Thể thao

Champions League 2023/24: Hai đội đầu tiên vượt qua vòng bảng

Minh Anh 08/11/2023 - 06:59

Vòng bảng Cúp C1 2023/24 đã đi được một nửa chặng đường. Ở lượt đấu thứ 4 vào rạng sáng ngày 8/11 (giờ Việt Nam) đã xác định những đội đầu tiên lọt vào vòng 16 đội UEFA Champions League.

Lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1 thuộc các bảng E, F, G, H đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Những đội bóng mạnh như Barca, PSG, hay Newcastle đều không có được chiến thắng trên sân khách và không thể tự quyết được số phận của mình. Bên cạnh đó, Leipzig đã sớm "dắt tay" nhà ĐKVĐ Manchester City vượt qua vòng bảng với những chỉ số ấn tượng.

hinh-anh-08-11-2023-luc-06.41.jpeg
Openda tiếp tục tỏa sáng giúp Leipzig giành chiến thắng (Ảnh: Getty)

Ở chiến thắng của RB Leipzig , Openda đã thực sự tỏa sáng. Dù phải làm khách, nhưng đội bóng đến từ nước Đức nhập cuộc với sự tự tin lớn. Họ chỉ mất 8 phút để ghi bàn vào lưới của Crvena Zvezda.

Phút 77, trong một pha phản công nhanh, Openda đã kết thúc chuẩn xác nhân đôi cách biệt cho Leipzig. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, cách biệt đã được rút ngắn bởi pha phản lưới nhà của Henrichs.

Những phút còn lại đội chủ nhà liên tục dồn lên, nhưng họ bất lực trong việc tìm đường vào mảnh lưới đối phương. Kết quả 1-2 được giữ đến cuối trận. Với chiến thắng này, RB Leipzig đã có được 9 điểm và là đội bóng đầu tiên có được tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Không mất nhiều sức, Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Young Boys để khẳng định ngôi đầu bảng, đồng thời giành tấm vé lọt vào vòng 16 đội UEFA Champions League 2023/24.

8-2353.png
Man City có chiến thắng nhẹ nhàng trước Young Boys.(Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Man City và Young Boys đã có khởi đầu tương đối hứng khởi, 2 đội đẩy cao nhịp độ thi đấu ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của Pep Guardiola đã khiến Young Boys phải "phơi áo" trên sân khách.

Cú đúp của Erling Haaland và bàn thắng của Phil Foden đã giúp Man City gần hơn với việc bảo vệ ngôi vương của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League 2023/24: Hai đội đầu tiên vượt qua vòng bảng