Giáo dục

Một học sinh lớp 7 bị đánh bằng mũ bảo hiểm, ghế nhựa sau khi tan trường

Trần Sỹ 17/04/2024 - 19:06

Chiều 17/4, nguồn tin của Báo Công lý cho biết, một học sinh lớp 7 (Trường THCS Nguyễn Hiền, đóng chân trên địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai), khi đang trên đường đi học về thì bị một nhóm người dùng ghế nhựa, mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 11h20’ ngày 17/4. Sau khi học hết tiết 5, toàn bộ học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền tan trường. Lúc này, em K.N.B.T (lớp 7D của trường) đang trên đường về nhà, đến đoạn giáp đường Quang Trung (gần trường học) thì bị một số đối tượng dùng ghế nhựa, mũ bảo hiểm đánh vào đầu gây thương tích.

Được biết, học sinh này đang bị hoảng loạn do lo sợ. Nhà trường đã liên hệ đề nghị đưa học sinh đi khám ở cơ sở y tế. Cùng với đó, giáo viên chủ nhiệm lớp 7D đã đến nhà học sinh này để nắm tình hình và động viên.

anh.-danh-nhau.jpg
Hiện trường vụ học sinh lớp 7 bị đánh (Ảnh cắt từ Clip)

Theo tìm hiểu từ phía nhà trường, những người tham gia đánh học sinh này bao gồm: Đ.A và V.N đang theo học tại một trường THPT trên địa bàn thị trấn Chư Ty và một người nữa tên Đ.N.H trú tại TDP 9, thị trấn Chư Ty.

Nguồn tin xác nhận, Công an thị trấn Chư Ty đã mời các đối tượng liên quan lên làm việc. Còn em T. bị thương nhẹ, nhưng được đưa đi khám ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cơ quan Công an lấy các thông tin, kết luận từ phía bệnh viện, rồi mới có hướng xử lý tiếp theo.

Hiện, nhà trường đã báo cáo sự việc lên UBND và Công an thị trấn Chư Ty. Cùng với đó, phía trường cũng đề nghị hai cơ quan, đơn vị này chỉ đạo, điều tra xử lý những đối tượng tham gia đánh học sinh để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường. Từ đó, ngăn chặn và chấm dứt tình trạng bạo lực học đường.

Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

Video quay lại cảnh em K.N.B.T bị đánh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh lớp 7 bị đánh bằng mũ bảo hiểm, ghế nhựa sau khi tan trường