NÓNG 24h: Nữ giám đốc bị hai đối tượng hành hung ngay tại trụ sở công an

Thùy Lâm (TH)| 11/09/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ném “bom bẩn” vào một gia đình ở Hà Nội; Cô dâu 8 tuổi chết tức tưởi trong đêm tân hôn; Bị cướp giật gần nửa tỷ đồng giữa trung tâm Sài Gòn là tin nóng 24h qua.

Bị cướp giật gần nửa tỷ đồng giữa trung tâm Sài Gòn

Ngày 9/9, CA Q.1 phối hợp CA TP.HCM ráo riết truy xét 2 kẻ cướp giật táo tợn, đã giật túi xách của người đi đường tại giao lộ Nguyễn Cư Trinh - Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h15 ngày 8/9, bà Nguyễn Thị L. (38 tuổi, ngụ Hà Nội) đi bộ đến ngã tư nói trên thì bị một đôi nam nữ đi xe gắn máy giật phăng túi xách trên tay bà và tẩu thoát. Bên trong túi xách có 417 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân. Khi xảy ra vụ việc, bà L. đã hô hoán nhưng người đi đường không đuổi kịp nghi phạm.

Thiếu nữ vào bệnh viện nhảy lầu tự tử

Thiếu nữ 20 tuổi đã liều lĩnh gửi xe trong bệnh viện rồi lên tầng 4 nhảy xuống tự tử.

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 10/9 xác nhận nạn nhân Đỗ Ngọc Bích Vy (SN 1993, ngụ phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM) sau khi gửi xe đã vào bệnh viện nhảy lầu tự tử.

Sau khi làm các thủ tục pháp lý, bệnh viện và Công an quận 5 đã bàn giao thi thể Vy cho người nhà an táng.

NÓNG 24h: Nữ giám đốc bị hai đối tượng hành hung ngay tại trụ sở công an

Thi thể nạn nhân được chuyển sang nhà xác chờ người nhà đến nhận

Trước đó, khoảng 22h ngày 9/9, nhiều người tại bệnh viện tá hỏa khi phát hiện chị Vy nhảy lầu tự tử. Mọi người chạy đến thì thấy chị đang thoi thóp trên vũng máu, trong người chỉ mang CMND. Và chỉ hơn 30p sau cô gái đã tử vong.

Camera ghi lại cảnh ném “bom bẩn” vào một gia đình ở Hà Nội

Theo chị Đỗ Thị Ngọc (SN 1973, ở 44 Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, sự việc đã xảy ra từ nhiều tháng nay gia đình chị luôn phải gánh chịu sự trả thù bẩn của một nhóm đối tượng khi liên tục mang mắm tôm, dầu luyn tới ném vào nhà mình.

Cũng theo chị Quỳnh trước đó chị có mâu thuẫn với một phụ nữ, nên có lẽ hành vi này do chính người phụ nữ đó trả thù.

NÓNG 24h: Nữ giám đốc bị hai đối tượng hành hung ngay tại trụ sở công an

Hình ảnh camera ghi lại nam thanh niên dùng "bom bẩn" khủng bố nhà chị Ngọc.

Gia đình chị Quỳnh vô cùng hoang mang bởi sự việc xảy ra đã hơn nửa năm nay, và liên tục nhóm đối tượng mang mắm tôm, dầu luyn đi xe máy và ném vào nhà chị khiến cho việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn.

Và mới đây, camera nhà chị đã ghi lại được cảnh 1 thanh niên mang “bom bẩn” tới ném vào nhà chị. Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nữ giám đốc bị hành hung ngay tại trụ sở công

Nạn nhân là bà Phạm Thị Châu Loan, Giám đốc công ty Than Khoáng sản Tây Bắc đang làm thủ tục khai báo tạm trú tạm vắng tại Đồn Công an số 1 (Mễ Trì, Từ Liêm Hà Nội).

Tại đây, bà Loan cũng trình báo về sự việc bà Hoàng Thị Anh, Chủ tịch HĐQT công ty Than KS Tây Bắc ngang nhiên chuyển tài sản của công ty đi tẩu tán.

NÓNG 24h: Nữ giám đốc bị hai đối tượng hành hung ngay tại trụ sở công an

Hai đối tượng hành hung bà Loan tại trụ sở công an đồn số 1 (Mễ Trì, Hà Nội).

Đúng lúc này, bà Hoàng Thị Anh cùng 2 người phụ nữ khác cũng có mặt.

Hai người phụ nữ đi cùng bà Anh đã xông vào hành hung bà Loan ngay tại phòng làm việc của đồn công an trước sự có mặt của một số chiến sĩ công an.

Sự việc chỉ dừng lại khi bà Loan được sự giúp đỡ của các chiến sĩ công an.

Quốc tế: Cô dâu 8 tuổi chết tức tưởi trong đêm tân hôn

Một cô bé 8 tuổi bị gả cho một người đàn ông 40 tuỏi và đáng tuổi bố cô, trong đêm tân hôn cô bé đã tử vong do bị mất máu quá nhiều.

Vụ việc của cô bé đang khiến dư luận Yemen vô cùng bất bình. Các nhà hoạt động hi vọng cái chết thương tâm của cô gái là hồi chuông cảnh tỉnh để người dân Yemen có ý thức hơn về hủ tục tảo hôn ở nước này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Nữ giám đốc bị hai đối tượng hành hung ngay tại trụ sở công an