An ninh trật tự

Bắt nhóm đối tượng hành hung, cướp tài sản của nam sinh

Trần Chởi 10/08/2023 06:15

Ngày 9/8, nguồn tin từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với các đối tượng: Trần Anh Dũng (16 tuổi), Trần Văn Uy (19 tuổi) và Võ Viết Núi (16 tuổi), đều trú phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, chiều 8/8, Công an thị xã Kỳ Anh tiếp nhận trình báo của em Bùi Văn C. (15 tuổi, là học sinh Trường Cao đẳng nghề Hà Tĩnh) về việc bị 3 đối tượng đi trên một xe mô tô khống chế, đánh đập rồi cướp đi một điện thoại di động hiệu Samsung.

doi_tuong.jpg
Nhóm đối tượng hành hung, cướp tài sản của nam sinh (Ảnh Công an Hà Tĩnh)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 22h cùng ngày, Công an thị xã Kỳ Anh đã phối hợp xác định được các đối tượng gây án, đồng thời bắt giữ 3 đối tượng là Trần Anh Dũng, Trần Văn Uy và Võ Viết Núi.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Vào sáng 8/8, Dũng và Uy đến Trường Cao đẳng nghề Hà Tĩnh có việc thì gặp Núi. Tại đây, chúng thấy em Bùi Văn C. đi một mình cầm điện thoại nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Cả 3 sau đó đã khống chế em C. lên xe máy chở đến một vườn tràm rồi ra tay đánh đập để cướp chiếc điện thoại Samsung của nạn nhân.

Sau đó, cả 3 đối tượng lên xe chở nhau đi bán chiếc điện thoại vừa cướp được lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng hành hung, cướp tài sản của nam sinh