Giáo dục

Học sinh bị hạnh kiểm trung bình, phụ huynh hành hung cô giáo

Lê Vương 26/05/2023 - 20:26

Ngày 26/5, UBND xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) đã có báo cáo về việc phụ huynh học sinh hành hung cô giáo, vì cho rằng cô giáo là nguyên nhân chính làm cho con mình không đủ điều kiện đăng ký thi vào Công an, Quân đội.

Theo đó, Báo cáo số 121/BC-UBND ngày 26/5/2023 của UBND xã Quảng Sơn nêu rõ, khoảng 18h ngày 25/5, bà Vũ Thị Kim Quy (SN 1989, trú tại Bon N’ting, xã Quảng Sơn) là giáo viên Trường THPT Lê Duẩn, xã Quảng Sơn đang ở nhà, thì bị ông Lê Mậu Duyên (SN 1975, là giáo viên Trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Quảng Sơn) đến nói chuyện việc con trai là cháu L.M.Q. (học sinh lớp 12B1, Trường THPT Lê Duẩn) xếp loại hạnh kiểm Trung bình năm học 2022-2023.

truong-le-duan.-anh-2(1).jpg
Trường THPT Lê Duẩn- nơi cô giáo Vũ Thị Kim Quy đang công tác

Ông Duyên cho rằng, nguyên nhân chính là do bà Quy làm cho con ông không đủ điều kiện để đăng ký vào các trường Công an, Quân đội. Trong lúc nói chuyện về việc này ông Duyên bức xúc, chửi bới và tát vào mặt bà Quy một cái, hậu quả bà Quy bị dập môi trên và môi dưới.

Ngay sau đó, UBND tỉnh Đắk Nông, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Đắk G’Long chỉ đạo cơ quan có thẩm quyền khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh bị hạnh kiểm trung bình, phụ huynh hành hung cô giáo