An ninh trật tự

Đắk Nông: Làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của nhóm thanh niên

Lê Vương 02/08/2023 - 20:26

Chiều 2/8, Lãnh đạo Công an huyện Đắk Glong (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng vì có hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Đào Tuấn (25 tuổi), Nguyễn Kiên Trung (24 tuổi) cùng trú tại huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông; Nguyễn Văn Hùng (21 tuổi), Tôn Trọng Nghĩa (20 tuổi) cùng trú tại huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

anh-1(1).jpg
Tạm giữ 4 đối tượng bắt người trái pháp luật.

Trước đó, Công an huyện Đắk Glong nhận được tin báo của anh P.T.D. (trú tại huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông) với nội dung tố giác một nhóm người bắt giữ anh D. từ tỉnh Lâm Đồng sang tỉnh Đắk Nông.

Khi đến đoạn dốc cùi chỏ thuộc thôn 2, Quảng Khê, huyện Đắk Glong, lợi dụng sơ hở anh D. bỏ chạy, sau đó mượn điện thoại của người dân địa phương trình báo với cơ quan Công an nhờ giải cứu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 1 giờ đồng hồ truy tìm, lực lượng Công an huyện Đắk Glong đã phát hiện và đưa nhóm đối tượng trên về trụ sở Công an để làm việc.

anh-2(1).jpg
Nhiều hung khí được phát hiện trên xe ô tô của 4 đối tượng

Kiểm tra chiếc xe ô tô mà các đối tượng sử dụng để chở anh D., lực lượng Công an phát hiện thu giữ 1 kiếm, 1 dao bầu, 2 dao Thái Lan, 1 gậy sắt, 1 bình thủy tinh dùng để hút ma túy.

Bước đầu các đối tương khai nhận, do anh D. nợ Tuấn 15 triệu đồng nhưng đòi nhiều lần chưa có tiền trả. Biết anh D. đang làm thuê tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng nên các đối tượng đã thuê xe ô tô và chuẩn bị một số công cụ đi qua huyện Di Linh bắt anh D. để đòi nợ.

Công an huyện Đắk Glong đang tiếp tục điều tra, làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của nhóm thanh niên