Nhân ái

Báo Công lý trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Đắk Nông

VP Nam MTTN 29/12/2023 - 10:59

Sáng 29/12, Báo Công lý đã phối hợp với Hội Cựu Chiến binh (CCB) tỉnh Đắk Nông, UBND huyện Đắk G’long trao 1 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Đây là 1 trong 3 căn nhà mà Báo Công lý đã kêu gọi, ủng hộ thông qua giải Tennis mở rộng diễn ra vào tháng 8/2023 trên địa bàn tỉnh.

Tham dự lễ trao tặng nhà có ông Trần Văn Bắc – Phó Chủ tịch Hội CBB tỉnh; Bà Nguyễn Thị Vân – Phó Chủ tịch Hội CBB huyện, chính quyền huyện Đắk G’long; Nhà Báo Đỗ Mạnh Cường – Trưởng VP Báo Công lý khu vực Nam miền trung Tây Nguyên…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Bắc – Phó Chủ tịch Hội CBB tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi được Báo Công lý hỗ trợ cho hội viên CCB tỉnh 01 căn nhà trị giá 50 triệu đồng, Hội CCB tỉnh đã phối hợp cùng với địa phương, Hội CCB huyện Đắk G'Long, Hội CCB xã Đắk Som và gia đình hội viên Giáp Thị Nụ để xây dựng căn nhà nghĩa tình cho hội viên CCB Giáp Thị Nụ (tại Bon B'Nơr- Xã Đắk Som – huyện Đắk G'Long).

img_20231229_094023.jpg
Đại diện Hội CCB tỉnh Đắk Nông, Báo Công lý tham dự trao nhà tình nghĩa.

“Qua một thời gian thi công căn nhà khang trang, bền đẹp đã được hoàn thành đưa vào sử dụng, trước sự phấn khởi của các cấp chính quyền địa phương, của gia đình dòng họ, của bà con lối xóm và hội viên CCB xã Đắk Som. Thay mặt Hội CBB tỉnh tôi xin chân thành cảm ơn quý Báo Công lý đã quan tâm, hỗ trợ giúp Hội viên Giáp Thị Nụ có nhà để ổn định cuộc sống”, ông Bắc nói.

Tại buổi lễ, Nhà Báo Đỗ Mạnh Cường – Trưởng VP Báo Công lý khu vực Nam miền trung Tây Nguyên đã đại diện cho Báo Công lý trao quyết định bàn giao “Nhà tình nghĩa đồng đội” cho hộ hội viên CCB Giáp Thị Nụ.

Bà Giáp Thị Nụ chia sẻ, gia đình bà là hộ có hoàn cảnh hết sức khó khăn, tuổi bà cũng đã lớn nên khả năng lao động hạn chế, không có đủ điều kiện để xây nhà, ổn định cuộc sống. Được sự quan tâm, kêu gọi hỗ trợ từ Báo Công lý đến nay gia đình bà đã có được căn nhà để ổn định và phát triển kinh tế. Đây là niềm hạnh phúc lớn lao mà bà đã hằng mong ước bấy lâu nay.

img_20231229_100741.jpg
Đại diện cho Báo Công lý trao quyết định bàn giao “Nhà tình nghĩa đồng đội” cho hộ hội viên CCB Giáp Thị Nụ.

“Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến quý Báo Công lý. Cảm ơn quý Báo đã kêu gọi hỗ trợ tiền giúp tôi xây nhà để ổn định cuộc sống. Mong rằng thời gian tới sẽ có nhiều hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn như tôi cũng được quý báo giúp đỡ, hỗ trợ. Tôi xin cảm ơn”, bà Nụ xúc động.

Trước đó, ngày 26/8, tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Báo Công lý tổ chức giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung-Tây Nguyên” lần I, năm 2023. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023), 78 năm Ngày Truyền thống TAND (13/9/1945-13/9/2023).

khaimac-tennis-2-.jpg
Giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung-Tây Nguyên” lần I, năm 2023 đã tổ chức thành công và có sự lan tỏa lớn.

Lần đầu Báo Công lý tổ chức giải nhưng đã thu hút hơn 100 vận động viên tham gia thi đấu và tranh tài. Trong đó, có các cán bộ Công an tỉnh, Tòa án tỉnh Đắk Nông, vận động viên, doanh nghiệp… trên địa bàn tỉnh.

Giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý Khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên” đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, nhiều cơ quan, đơn vị và kết nối được một sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục - thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa vận động viên, các cơ quan, đơn vị.

be-mac-tennis-5-1-.jpg
Đồng chí Tô Lan Phương - Phó Tổng Biên tập Báo Công lý trao tiền hỗ trợ xây 3 căn nhà tình thương tại lễ bế mạc giải Tennis.

Thông qua giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung-Tây Nguyên” Báo Công lý đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, với số tiền 50 triệu đồng/căn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở Đắk Nông