Thể thao

Giải Tennis tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên” kết thúc thành công

VP NMT Tây Nguyên 27/08/2023 11:46

Sau một ngày thi đấu, giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên” lần I năm 2023 khép lại với những trận cầu đẹp mắt, tạo nên một giải đấu thành công, ý nghĩa và có sức lan tỏa.

Tối ngày 26/8, tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Báo Công lý đã tổ chức Lễ bế mạc giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung-Tây Nguyên” lần I năm 2023.

Tham dự Lễ bế mạc, về phía Báo Công lý có các đồng chí: Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý, Trưởng ban tổ chức giải; Bùi Thị Ngọc Hà, Trưởng ban Ban trị sự; Đỗ Mạnh Cường, Trưởng Văn phòng PVTT khu vực Nam miền Trung-Tây Nguyên, Phó Trưởng ban Tổ chức giải.

Về phía chính quyền địa phương và các ban, ngành có các đồng chí: Võ Văn Vinh, Chánh Tòa hình sự, TAND tỉnh Đắk Nông; Nguyễn Anh Ửng, Chánh tòa Dân sự TAND tỉnh Đắk Nông; Trương Công Bình, Trưởng phòng Thi đua-Khen thưởng TAND tỉnh Đắk Lắk; Nguyễn Duy Dương, Chánh án TAND TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk; lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh Đắk Nông cùng đại diện một số cơ quan ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

be-mac-tennis-2-.jpg
Đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý, Trưởng ban Tổ chức phát biểu bế mạc giải.

Tham dự Lễ bế mạc còn có sự góp mặt của các vận động viên, tổ trọng tài, đại diện nhà tài trợ và 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Báo Công lý trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình thương với số tiền 50 triệu đồng/căn.

Với hơn 100 vận động viên tham gia giải Tennis tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên”, các vận động viên đã cống hiến, thi đấu hết mình để mang lại những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn đúng với tinh thần thể thao cao thượng.

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, kịch tính đã xác định được các cặp đôi đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

be-mac-tennis-3-.jpg
Trao cúp cho các VĐV khách mời đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Cụ thể, ở trình khách mời, cặp đôi Mai Văn Tùng (Huyện ủy Đắk Glong) và Nguyễn Văn Diện (Công an huyện Đăk Glong) đã xuất sắc đạt giải Nhất; Cặp đôi Trương Công Bình (TAND tỉnh Đắk Lắk) và Nguyễn Hữu Dương (Chánh án TAND TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đạt giải Nhì; 2 cặp đôi Phan Văn Lục và Võ Quang Hợp (thuộc Sở Y tế), Nguyễn Quốc Linh và Trần Quang Trung (thuộc Công an tỉnh Đắk Nông) đồng giải Ba.

Ở trình 1275, cặp đôi Lê Văn Châu (Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Nông) và Trần Bá Tùng (Sở Xây dựng tỉnh Đắk Nông) đã xuất sắc đạt giải Nhất với phần thưởng gồm cúp và số tiền 12 triệu đồng từ Ban Tổ chức; cặp đôi Lê Hoàng (huyện Đắk Rlấp) và Đỗ Đình Việt (Công an huyện Đắk Rlấp) đạt giải Nhì với phần thưởng gồm cúp và số tiền 6 triệu đồng; các cặp đôi Nguyễn Văn Hải (VNPT tỉnh Đắk Nông) và Chu Minh Đức (Agribank Đắk Nông), Nông Đức Thuận (Công an huyện Đắk Rlấp) và Trần Khương (UBND huyện Đắk Rlấp) đồng giải Ba với phần thưởng gồm cúp và số tiền 3 triệu đồng.

be-mac-tennis-4-.jpg
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba trình 1275

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết, sau một ngày tổ chức giải, các vận động viên đã tạo ra những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính và mãn nhãn người xem. Trong trận chung kết nghẹt thở, các tay vợt chất lượng của các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận cầu có chuyên môn cao, những đường bóng gay cấn và đẹp mắt để khép lại một giải đấu thành công, tốt đẹp.

Phó Tổng Biên tập Báo Công lý nhấn mạnh: “Giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý Khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên” đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, nhiều cơ quan, đơn vị và kết nối được một sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục - thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa vận động viên, các cơ quan, đơn vị. Hiệu ứng lan tỏa của mùa giải năm nay chính là thành công và động lực để chúng tôi đang có gắng hướng đến cho những mùa giải sau với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn”.

Thay mặt Ban Tổ chức giải và Ban Lãnh đạo Báo Công lý, đồng chí Tô Thị Lan Phương gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông, UBND tỉnh Đắk Nông, TAND tỉnh Đắk Nông, Công an tỉnh Đắk Nông, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông cùng các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk đã quan tâm, tạo điều kiện cho Báo tổ chức giải. Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, các vận động viên tham dự, các cổ động viên đã cổ vũ hết mình để làm nên thành công của giải đấu.

Tại Lễ bế mạc, Báo Công lý đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, với số tiền 50 triệu đồng/căn.

be-mac-tennis-5-(1).jpg
Báo Công lý trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Ông KLùng, Chủ tịch Hội CCB xã Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông; đại diện gia đình ông KRang (trú bon B’Dơng, xã Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông) nhận nhà tình thương gửi lời cảm ơn đến Báo Công lý đã quan tâm, tạo điều kiện để gia đình ông KRang có được căn nhà để ở, từ đó ổn định cuộc sống, chăm lo làm ăn, phát triển kinh tế.

Dưới đây là một số hình ảnh vận động viên thi đấu tại giải Tennis mở rộng tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên” lần I năm 2023:

ac.jpg
ab.jpg
ad.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Tennis tranh cúp “Báo Công lý khu vực Nam miền Trung - Tây Nguyên” kết thúc thành công