Thể thao

Giải tennis từ thiện, trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học

Ngọc Minh 30/09/2023 - 14:10

Ngày 30/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT-Huế, diễn đàn Tennis Huế & Yêu Huế tại TP. Hồ Chí Minh và Diễn đàn Tennis “Kết nối đam mê - chia sẻ yêu thương Huế” tổ chức giải tennis tranh cúp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần 1 - Trao học bổng sinh viên nghèo hiếu học TT-Huế.

Giải tennis từ thiện tranh cúp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần 1- Trao học bổng sinh viên nghèo hiếu học TT-Huế quy tụ hơn 100 vận động viên đến từ TP. Hồ Chí Minh và tỉnh TT-Huế.

Giải là một trong các hoạt động văn hoá – thể thao trọng tâm của Hội trong năm 2023, là hoạt động thiết thực hướng đến chào mừng Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh TT-Huế lần thứ 7 nhiệm kỳ 2023-2028.

tennis-tu-thien.jpg
Giải đã quyên góp hơn 350 triệu đồng để trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Giải đấu sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ, các vận động viên tennis tạo ra một sân chơi nhằm tăng cường sự giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác giữa những người yêu thích môn Tennis.

Đồng thời tạo ra những giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng, hỗ trợ học phí tiếp bước cho các em sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh TT-Huế.

tennis-tu-thien.jpg1.jpg
Chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu

Theo ông Mai Quốc Bảo, Trưởng ban tổ chức giải, thông qua giải tennis tranh cúp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh lần 1, Ban tổ chức thu được hơn 350 triệu đồng từ cộng đồng doanh nhân trẻ, các mạnh thường quân, vận động viên tham dự giải nhằm trao học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học TT-Huế. Bằng những đóng góp thiết thực về vật chất và tinh thần sẽ góp phần khích lệ tinh thần học tập cho các em có điều kiện khó khăn.

“Thông qua xác minh thực tế từng trường hợp cụ thể tại các địa phương, những trường hợp được trao học bổng là những sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng có một ý chí, nghị lực vươn lên trong học tập, trúng tuyển vào các trường Đại học với số điểm cao”, ông Mai Quốc Bảo chia sẻ.

Dự kiến Ban tổ chức sẽ trích quỹ trao 3 suất học bổng toàn khóa (mỗi suất khoảng 70 triệu đồng) cho sinh viên nghèo vượt khó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải tennis từ thiện, trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học