An ninh trật tự

Xác minh vụ thiếu niên 14 tuổi bị cha dượng hành hung

Huy Tâm - Ngọc Khánh 17/07/2023 - 15:24

Công an tỉnh An Giang cho biết đang làm rõ sự việc cha dượng hành hung con riêng của vợ dẫn đến thương tích tại phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên.

Trước đó, Công an phường Tịnh Biên nắm được thông tin em T.K.Tr. (SN 2009, trú tại khóm Xuân Hòa, phường Tịnh Biên, thị xã Tịnh Biên), bị ông Trần Thanh Hòa (cha dượng của Tr.), hành hung dẫn đến thương tích.

123.png
Em Tr. kể lại sự việc bị hành hung

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Tịnh Biên đã phối hợp cùng với đoàn thể địa phương tiến hành làm việc với em Tr.

Bước đầu, em Tr. khai rằng những vết thương trên người và bộ phận sinh dục của mình là do bị nước ăn trong lúc làm nước đá với cha dượng. Tuy nhiên, khi được sự động viên và giải thích của cán bộ, Tr. đã khai ra các vết thương nói trên là do cha dượng gây ra.

Công an phường Tịnh Biên đã mời ông Hòa đến làm việc. Bước đầu ông này khai nhận, cách đây khoảng 1 tháng có đánh và nhấn đầu em Tr. vào thùng nước. Khi đó thùng nước bị bể khiến phần trước ngực của em Tr. bị tổn thương, gây nên vết sẹo.

15 ngày sau, ông Hòa dùng bật lửa đốt bộ phận sinh dục của em Tr. gây thương tích. Ngoài ra, vào ngày 10/7, ông Hòa còn dùng cây đánh vào lưng em Tr.

Hiện Công an phường Tịnh Biên đang phối hợp cùng với Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ thiếu niên 14 tuổi bị cha dượng hành hung