An ninh trật tự

Xông vào nhà lột áo, hành hung thiếu nữ

Thái Đức 19/06/2023 - 14:47

Trong lúc đang ở nhà, hai mẹ con chị T. bị một thanh niên xông vào nhà hành hung, lột áo. Vụ việc khiến con gái chị T. là em N. bị ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần.

Ngày 19/6, ông Đậu Công Triều, Chủ tịch UBND xã Diễn Tân, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên xông vào nhà chị N.T.T., có hành vi đánh đập, hành hung, làm nhục con gái chị T.

anh-chem1.jpg
Cháu N bị thương nhiều nơi trên cơ thể và hoảng loạn tâm lý khi bị Triển hành hung.

Theo đơn của chị N.T.T. (trú tại xóm 8, xã Diễn Tân) gửi các cơ quan chức năng, vào khoảng 22h30 ngày 17/6, trong lúc mẹ con chị đang ở nhà cùng người hàng xóm tới chơi thì Hoàng Văn Triển (SN 1993, trú tại xã Diễn Tân) đi xe máy cầm theo ống tuýp sắt dài khoảng 1m đến trước cổng nhà chị T.

Sau đó, Triển cùng một số người phụ nữ anh em nhà Triển lao vào nhà chị T. túm tóc, lột áo con gái chị T. là em N.T.N. (16 tuổi) trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Ngoài ra, Triển còn giật điện thoại iPhone 8 Plus chị đang quay và ném hư hỏng, đập phá đồ đạc trong nhà chị T.

Chưa dừng lại, những người này sau đó còn gọi nhiều người khác đến trước cổng nhà chị T. chửi bới, đe dọa, xúc phạm gia đình chị.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người đến can ngăn, giải tán. Cháu N. bị chấn thương và do bị hoảng loạn tâm lý nên ảnh hưởng đến sức khỏe, hiện cháu đang được gia đình đưa vào bệnh viện 115 Nghệ An để theo dõi sức khỏe.

anh-chem-2.jpg
Hoàng Văn Triển (áo đỏ) xông vào nhà đánh đập, xúc phạm chị T. và cháu N.

Ngay sau đó, gia đình đã báo tin cho Công an xã Diễn Tân và Công an xã cũng đã xuống gia đình lấy lời khai, lập biên bản sự việc.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào nhà lột áo, hành hung thiếu nữ