Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hungary

Trần Minh Giang| 24/03/2015 21:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp bà Torda Eszter, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hungary kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ tại Việt Nam, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đã tiếp thân mật bà Torda Eszter tại trụ sở TANDTC.

Tại buổi tiếp, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình ôn lại những dấu mốc quan trọng của mối quan hệ 64 năm Việt Nam - Hungary và quá trình phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây giữa TANDTC Việt Nam - Tòa án tối cao Hungary. Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đánh giá cao những đóng góp của bà Torda Eszter trong việc thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ Việt Nam - Hungary nói chung cũng như những những tình cảm tốt đẹp mà Đại sứ quán Hungary và cá nhân bà Torda Eszter đã dành cho TANDTC Việt Nam trong thời gian qua. Chánh án TANDTC mong muốn, bà Torda Eszter khi về nước giữ cương vị mới nhưng vẫn tiếp tục ủng hộ Việt Nam nói chung, TANDTC Việt Nam nói riêng trên mọi lĩnh vực, nhằm đẩy mạnh hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa hai dân tộc.

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hungary

Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình tặng hoa cho bà Torda Eszter

Về phần mình, bà Torda Eszter, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hungary bày tỏ tình cảm tốt đẹp đối với đất nước và nhân dân Việt Nam. Suốt 3 năm làm Đại sứ tại Việt Nam, bà được sự giúp đỡ tận tình của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các cơ quan hữu quan cũng như người dân Việt Nam để hoàn thành chức trách được giao. Bà Torda Eszter cũng cảm ơn sự hỗ trợ có hiệu quả của TANDTC trong thời gian làm Đại sứ. Bà Torda Eszter cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ Việt Nam trên con đường phát triển hội nhập quốc tế và tin tưởng rằng, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống giữa Việt Nam và Hungary sẽ tiếp tục được củng cố, phát triển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình tiếp Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hungary