Bắt "nữ quái" lừa đảo bán mỹ phẩm qua mạng Zalo

Ngọc Thành| 20/05/2016 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lập tài khoản trên mạng Zalo, dùng những hình ảnh mỹ phẩm, quần áo, rao bán với giá rẻ. Khi khách hàng chuyển tiền vào tài khoản để mua hàng, Thư liền chặn Zalo và chiếm đoạt tài sản.

Ngày 20/5, Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hồ Thị Anh Thư (sinh năm 1988, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ ) để điều tra làm rõ về hành vi “sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Bắt

Đối tượng Hồ Thị Anh Thư tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, từ tháng 3-5/2015, lợi dụng lòng tin của khách hàng, Thư mở tài khoản trên Zalo “Shop mỹ phẩm thời trang”, dùng những ảnh các mặt hàng như: mỹ phẩm, quần áo, rao bán với giá rẻ, đẹp, mẫu mã mới bắt mắt người tiêu dùng. Những khách hàng nào có nhu cầu mua thì chuyển tiền vào tài khoản cho Thư.

Khi nhận được tiền, Thư không giao hàng cho khách mà lập tức chặn ngay tài khoản trên Zalo. Bằng thủ đoạn trên Thư đã lừa 42 khách hàng. Theo thống kê sơ bộ của cơ quan điều tra, tổng số tiền đã chuyển vào tài khoản để mua hàng của Thư trên 23 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "nữ quái" lừa đảo bán mỹ phẩm qua mạng Zalo