Ronaldo bị tố chưa góp tiền ủng hộ nạn nhân động đất Nepal

P.V| 15/05/2015 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa vơi nỗi buồn vì Real bị loại tại Champions League, siêu sao Ronaldo tiếp tục nhận thêm những lùm xùm xung quanh việc đóng góp tiền ủng hộ nạn nhân của trận động đất tại Nepal.

Thông báo của tổ chức từ thiện Save the Children đã khiến nhiều người sốc khi nói rằng, siêu sao bóng đá Ronaldo chưa hề đóng góp 7 triệu uero (tương đương khoảng 160 tỷ đồng) cho tổ chức này để hỗ trợ cho các nạn nhân của vụ động đất tại Nepal.

Ronaldo bị tố chưa góp tiền ủng hộ nạn nhân động đất Nepal

Siêu sao Ronaldo bị tố chưa góp tiền ủng hộ trẻ em là nạn nhân vụ động đất tại Nepal

Trong thông báo của mình, tổ chức Save the Children nêu rõ: “Với vai trò là Đại sứ toàn cầu của Save the Children, Cristiano Ronaldo đã sử dụng tiếng nói và tầm ảnh hưởng của mình để nâng cao nhận thức của mọi người về những trẻ em dễ bị tổn thương nhất trên thế giới, bao gồm cả những em là nạn nhân của trận động đất tại Nepal. Tuy nhiên, những thông tin gần đây nói rằng, Ronaldo đã đóng góp một khoản tiền cho Save the Children nhằm cứu giúp trẻ em tại Nepal là không đúng sự thật”.

Ronaldo bị tố chưa góp tiền ủng hộ nạn nhân động đất Nepal

Hình ảnh kêu gọi ủng hộ nạn nhân trận động đất tại Nepal trên tài khoản cá nhân của Ronaldo

Lý do để tổ chức từ thiện Save the Children phải đưa ra thông báo trên là do tuần trước, một số tờ báo trên thế giới đã đưa tin Ronaldo đã quyên góp số tiền nói trên cho tổ chức này để hỗ trợ trẻ em là nạn nhân của vụ động đất xảy ra ở phía Tây Bắc Katmandu, Nepal với cường độ 7,9 độ Richter hôm 25/4, khiến hàng nghìn người thiệt mạng và nhiều cơ sở vật chất bị phá huỷ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo bị tố chưa góp tiền ủng hộ nạn nhân động đất Nepal