Thể thao

Ronaldo có màn trình diễn như hồi xuân, san bằng thành tích với Haaland

Minh Anh 12/12/2023 - 10:50

Sau chuỗi những trận đấu mờ nhạt Cristiano Ronaldo đã gây choáng váng cho CĐV khi có màn trình diễn như hồi xuân trong trận thắng 5-2 của Al Nassr trước Al Shabab.

Người hâm mộ lại một lần nữa bùng nổ khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 50 cho câu lạc bộ và quốc gia vào năm 2023. Siêu sao người Bồ Đào Nha có một bàn thắng trong chiến thắng 5-2 ở tứ kết King Cup of Champions trước Al-Shabab.

emd.jpg
Cristiano Ronaldo đã cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023.

Cristiano Ronaldo trận này bị kèm chặt nhưng vẫn kịp góp 1 bàn để cùng cả đội tiến vào bán kết. Thành tích giúp anh trở thành tay săn bàn hay nhất năm, ngang bằng với Erling Haaland của Man City.

Đặc biệt pha rê bóng của Cristiano Ronaldo qua ba hậu vệ đối phương trong một nỗ lực chạy nước rút mạnh mẽ ở cánh trái đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Màn trình diễn như hồi xuân ở tuổi 38. Cristiano Ronaldo được nhiều người coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và là cầu thủ ghi bàn nguy hiểm nhất.

Dù gần U40, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Bàn thắng thứ 50 trong năm của Ronaldo đánh dấu lần thứ tám trong sự nghiệp lẫy lừng của mình đạt được cột mốc quan trọng này.

Trong 41 trận trên mọi đấu trường, Ronaldo đã ghi 40 bàn cho Al Nassr, 10 bàn còn lại đến từ 9 trận cho Bồ Đào Nha trong chiến dịch vòng loại UEFA Euro 2024.

rod.jpg
Ronaldo chính thức san bằng thành tích 50 bàn với Haaland để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất năm 2023 (ảnh: Twitter)

Ronaldo và tiền đạo Erling Haaland của Manchester City là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong năm với 50 bàn thắng. Kylian Mbappé (PSG) và Harry Kane (Bayern Munich) theo sát phía sau với 49 lần lập công.

Giờ đây, Ering Haaland đang chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, khiến cho cuộc đua này giờ đây đã bị thu hẹp một cách đáng kể. Trong bối cảnh còn một vài trận đấu nữa, Ronaldo được kỳ vọng sẽ nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo có màn trình diễn như hồi xuân, san bằng thành tích với Haaland