Thể thao

Phát biểu gây tranh cãi của C.Ronaldo về giải Quả bóng vàng và The Best

Minh Anh 23/01/2024 - 08:50

Trên một chương trình truyền hình, C.Ronaldo đã gây ra nhiều tranh cãi khi cho rằng, giải thưởng Quả bóng vàng và The Best đã không còn uy tín, các thông số để đánh giá không còn hiệu quả.

C.Ronaldo khẳng định, giải thưởng Quả bóng vàng và The Best mất đi uy tín. Tiền đạo này cho biết: "Quả bóng vàng và The Best đánh mất đi sự uy tín vốn có. Chúng ta phải phân tích toàn bộ mùa giải.

Tôi không nói rằng Messi không xứng đáng nhận giải thưởng, hay Haaland, Mbappe xứng đáng hơn. Tôi không còn tin vào những giải thưởng này nữa.

hinh-anh-23-01-2024-luc-08.30.jpeg
C.Ronaldo gây tranh cãi khi cho rằng giải Quả bóng vàng và The Best không còn uy tín (Ảnh: Getty).

Tôi đã giành một loại giải thưởng ở Globe Soccer nhờ các con số. Thống kê không bao giờ nói dối bạn. Họ không thể lấy giải thưởng này của tôi. Những con số luôn nói lên sự thật", siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ trên sóng truyền hình.

Tiền đạo C.Ronaldo cũng khẳng định mình chưa hết thời. Anh nói thêm: "Nếu nhìn vào những gì xảy ra với tôi ở Man Utd và đội tuyển Bồ Đào Nha những năm trước, nhiều người nói rằng tôi đã hết thời. Nhưng giờ đây, tôi tập trung hơn bao giờ hết và có thời gian tuyệt vời ở Al Nassr. Đó là lý do tôi ghi tới 54 bàn thắng".

Sau màn chia sẻ của cầu thủ này, nhiều người cảm thấy ngao ngán và gây ra những luồng tranh luận khác nhau. Các fan của anh thì cho rằng, mọi thứ đang đúng như vậy. Giải Quả bóng vàng và The Best cần phải thay đổi lại bộ nguyên tắc đánh giá và trao giải của mình.

Nhưng đại đa số khán giả lại chỉ trích cái tôi của C.Ronaldo đang quá lớn. Anh đánh giá mọi thứ tiêu cực là do không thể nhận giải? Vì ghen tức với các đối thủ mạnh khác như Messi hay lên án FIFA?

hinh-anh-20-01-2024-luc-09.19.jpeg
C.Ronaldo khẳng định mình chưa hết thời.

Nhiều người còn chỉ ra vì sao trong mấy năm gần đây, cầu thủ này lại bị mờ nhạt đến vậy: "Hãy xem thử những gì CR7 đã làm được trong mấy năm qua, anh ấy ở đâu trong khi Messi cùng đội tuyển Argentina đến ngôi vị cao nhất tại World Cup 2022. Anh ấy cũng đã cống hiến rất nhiều khi đến Inter Miami. Với tôi, Messi xứng đáng hơn C.Ronaldo".

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng gây phẫn nộ khi tuyên bố giải vô địch quốc gia Saudi Arabia chất lượng hơn giải Ligue 1 (Pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát biểu gây tranh cãi của C.Ronaldo về giải Quả bóng vàng và The Best