Thể thao

Ronaldo bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha trước loạt trận giao hữu

Minh Anh 19/03/2024 - 09:36

HLV tuyển Bồ Đào Nha - Roberto Martinez đã bất ngờ gạch tên Cristiano Ronaldo trước ngày hội quân. Một loạt các tiền đạo đang đá tại Al Nassr như Diogo Dalot, Joao Cancelo cũng được cho nghỉ.

Giao hữu tháng 3 FIFA Days là thời kỳ mà các câu lạc bộ bóng đá có nghĩa vụ giải phóng cầu thủ của họ cho các đội tuyển quốc gia. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA, sáu liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu và FIFPro.

Đúng theo thỏa thuận, Al Nassr đã giải phóng hàng loạt các ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha đang thi đấu tại đây. Trong đó có Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Joao Cancelo hay Danilo Pereira. Các cầu thủ sẽ được về nước để tham gia loạt trận giao hữu tháng 3 FIFA Days.

bi-loai.jpg
Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển khi HLV Roberto Martinez thực hiện một số thay đổi trong đội hình.

HLV tuyển Bồ Đào Nha - Roberto Martinez cũng đã điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình sơ bộ 32 cầu thủ của mình. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 20 tháng 3 để chuẩn bị thi đấu.

Tuy nhiên, đến khi chốt danh sách cuối cùng thì Cristiano Ronaldo và Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix đều vắng mặt. Đây sẽ là những cầu thủ được nghỉ thi đấu trận giao hữu tới.

Theo ESPN, lý do Ronaldo bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha là do anh đang có kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình ở Ả Rập Xê Út, chân sút 39 tuổi sẽ có khoảng thời gian rảnh khi giải Saudi Pro League tạm dừng vì kỳ nghỉ quốc tế.

Dự kiến, tiền đạo của Al Nassr sẽ trở lại thi đấu cho Bồ Đào Nha khi họ gặp Slovenia vào ngày 26 tháng 3. Sau đó, anh sẽ thi đấu ở Saudi Pro League khi Al Nassr tiếp Al Tai vào ngày 30 tháng 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha trước loạt trận giao hữu