Lucas Perez chính thức thuộc về Arsenal

Tuyết Nhung| 26/08/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã thống nhất hợp đồng bốn năm với chân sút số một của Deportivo La Coruna mùa trước Lucas Perez.

Lucas bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở đội C của Atletico Madrid, trước khi chuyển tới Rayo Vallecano và thi đấu cho đội B. Anh gia nhập Deportivo cách đây hai mùa giải, ban đầu theo diện được cho mượn từ PAOK trước khi ký hợp đồng dài hạn với Deportivo hồi hè 2015.

Lucas Perez chính thức thuộc về Arsenal

Với lối đá thiên về kỹ thuật Lucas Perez được nhiều CLB theo đuổi.

Sau bước khởi đầu không ấn tượng tại Tây Ban Nha, anh có một thời gian thi đấu cho Karpaty Lviv của Ukraine, và PAOK của Hy Lạp. Trên thực tế, Perez chỉ hơn tiền đạo người Pháp của Atletico ở hai chỉ số phụ trong mùa giải trước, đó là số pha kiến tạo (8 so với 5) và số cơ hội ghi bàn (72 so với 53). 

Mặc dù vậy, cái tên Lucas Perez vẫn được Valencia và Everton tranh giành chữ ký. Everton cũng từng theo đuổi chân sút ghi được 17 bàn tại La Liga mùa trước. Valencia trước đó cũng tiếp cận Lucas, khi họ tìm kiếm người có thể thế chỗ Paco Alcacer – tiền đạo mà Barca đang lôi kéo.

Nhưng Arsenal thắng thế vì họ được tham dự Champions League. "Pháo thủ" ban đầu đề nghị giải phóng hợp đồng cho Lucas bằng hình thức trả góp làm hai lần. Nhưng Deportivo tuyên bố điều đó là “không thể chấp nhận được”. Cuối cùng, CLB đương kim á quân Ngoại hạng Anh đồng ý trả ngay toàn bộ 22,3 triệu đôla phí chuyển nhượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lucas Perez chính thức thuộc về Arsenal