Thể thao

Arsenal mất ngôi đầu sau trận thua trên sân nhà

Minh Anh 15/04/2024 - 06:59

Trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch khi để Aston Villa đánh bại ngay trên sân nhà Emirates.

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên hàng phòng ngự chắc chắn của Aston Villa khiến Pháo thủ gặp không ít khó khăn.

Thậm chí, may mắn đội khách đã có được bàn thắng nếu cú sút của Watkins không đi trúng cột dọc. Cũng từ tình huống này mà hàng phòng ngự của Arsenal bị mất điểm khi phạm sai lầm ngớ ngẩn.

hinh-anh-15-04-2024-luc-06.08.jpeg
Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước Aston Villa dù được thi đấu trên sân nhà.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn rất chắc chắn đến từ hai đội. Nhưng vẫn chưa có bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà đã thực sự khó khăn khi triển khai bóng trước việc đeo bám của đối thủ.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 84, Digne tung đường căng ngang chuẩn xác đến vị trí của Bailey, ngôi sao của Aston Villa đã không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng vào khung thành trống.

Tiếp đà tâm lý, phút 87, Watkins nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, anh bình tĩnh xử lý trước khi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Arsenal dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể tìm được bàn thắng danh dự. Tỷ số 2-0 được giữ đến cuối trận.

Với kết quả này, Pháo thủ đã chính thức mất ngôi đầu vào tay Man City với khoảng cách 2 điểm ít hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal mất ngôi đầu sau trận thua trên sân nhà