Champions League vòng bảng: Man City chiến thắng hay là “chết”?

Mạnh Nguyễn| 04/11/2014 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng được đánh giá cao từ trước khi Champions League chính thức khởi tranh là Man City đang thể hiện một thành tích nghèo nàn ở đấu trường này. Và liệu Man City có thay đổi số phận sau lượt trận thứ tư ?

Qua ba lượt trận vòng bảng Champions League, kết quả của Man City  thực sự là quá tệ khi để thua Bayern Munich và có tới hai trận hòa trước AS Roma và CSKA Moscow. Đối với các cầu thủ của Man City, cái lạnh giá của mùa đông nước Nga có lẽ không lạnh hơn cảm giác bị CSKA Moscow  lội ngược dòng gỡ hòa 2-2.

Champions League vòng bảng: Man City chiến thắng hay là “chết”?

Man City hay CSKA Moscow  sẽ chiến thắng ở lượt trận này? Ảnh: AFP

Trên sân nhà Etihad lần này, Man City buộc phải chiến thắng bởi lưng vốn của họ hiện chỉ vẻn vẹn có 2 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 bảng E. Trong khi Beyern Munich có tới 9 điểm và gần như chắc suất vào vòng sau. AS Roma cũng đã có 4 điểm. Nếu để thua trận này, Man City sẽ không còn cơ hội đi tiếp.

Điều may mắn là Man City vừa có chiến thắng trong trận derby thành Manchester và điều này là nguồn động lực rất lớn cho đội quân của HLV Manuel Pellegrini. Cùng với đó là việc tiền vệ Frank Lampard đã có thể thi đấu sau khi phải nghỉ 4 trận do chấn thương đùi.

ĐKVĐ nước Nga CSKA Moscow vừa có trận thua Zenit St Peterburg trong giải quốc nội đồng nghĩa với việc bị Zenit vượt xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Không những thế trong đội hình của CSKA Moscow còn có sự thiếu vắng tiền đạo Kirill Panchenko và tiền vệ Ramus Elm.

HLV của CSKA Moscow tuy cho rằng cần phải quên việc thua ở giải trong nước để chuẩn bị cho trận đấu với Man City nhưng chắc chắn đó không phải là việc dễ dàng.

Ở thời điểm cách đây đúng một năm, Man City đã hạ gục CSKA Moscow trên sân Etihad với tỷ số 5-2, và nửa xanh thành Manchester cũng đang cố gắng để lịch sử thêm một lần lặp lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League vòng bảng: Man City chiến thắng hay là “chết”?