Pogba ra mắt, Ibrahimovic giúp MU "đo ván" Southampton

Minh Khang| 20/08/2016 08:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao người Thụy Điển lập cú đúp trong chiến thắng của Man Utd trước Southampton tại sân Old Trafford.

Bước vào cuộc đối đầu với Southampton trên sân Old Trafford tại trận đấu sớm vòng 2 Premier League. Đúng như tuyên bố trước trận của HLV Jose Mourinho, ông đã trao cơ hội ra mắt cho Paul Pogba ngay ở đội hình xuất phát. Tiền vệ người Pháp được bố trí ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Fellaini. Đây cũng là sự thay đổi duy nhất của HLV Mourinho so với trận ra quân gặp Bournemouth.

Hình ảnh: Ibrahimovic lập cú đúp giúp Man United hạ gục Southampton số 1

"Bom tấn" Pogba được HLV Mourinho cho đá chính ở trận ra mắt Man United.

Do chưa có nhiều cơ hội làm quen với lối chơi của Mourinho nên Pogba chưa để lại nhiều dấu ấn trong khoảng nửa thời gian thi đấu hiệp 1. Bởi vậy, Southampton mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Không chỉ phòng ngự hiệu quả, các vị khách còn tạo ra nhiều tình huống lên bóng gây sóng gió về phía khung thành De Gea.

Có thể thấy, dù Paul Pogba không tỏa sáng nhưng Man United vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác, điển hình là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - chân sút cũng mới cập bến sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Và ở trận này, chân sút người Thụy Điển tiếp tục khiến các CĐV Man United ngây ngất bằng một màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn đem về cho “quỷ đỏ” trọn 3 điểm.

Hình ảnh: Ibrahimovic lập cú đúp giúp Man United hạ gục Southampton số 2

Siêu tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lập cú đúp giúp M.U hạ gục Southampton.

Phút 36, từ pha lên bóng bên cánh phải, Rooney thoát xuống đón đường chuyền của Valencia rồi thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm. Dù bị kèm rất sát nhưng Ibrahimovic vẫn bật cao thực hiện pha đánh đầu cực mạnh đưa bóng về góc xa hạ gục thủ môn Forster, mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 càng kích thích các cầu thủ chủ nhà. Trong khi Southampton nhanh chóng đánh mất nhuệ khí mà họ từng có được ở hiệp đấu đầu tiên. Ngay đầu hiệp hai, Clasie phạm lỗi ngớ ngẩn với Luke Shaw trong vòng cấm, và Ibrahimovic không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền. Tiền đạo người Thụy Điển có bàn thắng thứ 3 tại Premier League chỉ sau hai trận đầu tiên.

Hình ảnh: Ibrahimovic lập cú đúp giúp Man United hạ gục Southampton số 3

Paul Pogba đã có trận ra mắt CĐV Man United tương đối ấn tượng.

Hưng phấn sau bàn thắng thứ 2, Man United càng có lý do để chơi tấn công. Pogba dù đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng thường xuyên dâng cao tấn công và tạo ra những cơ hội. Nếu may mắn hơn, tiền vệ người Pháp đã có thể xé lưới Southampton trong ngày ra mắt.

Không chỉ Pogba mà cả Martial, Rooney và Ibrahimovic cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Dù vậy, tỷ số 2-0 đã là quá đủ để Man United có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà dưới triều đại Jose Mourinho. Như vậy, với chiến thắng 2-0 trước Southampton, Man United tạm vươn lên dẫn đầu Premier League với 6 điểm trọn vẹn. Điều đáng mừng nhất là sự hòa nhập hoàn hảo của Pogba.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man United: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Fellaini, Pogba, Mata (Mkhitaryan 75'), Rooney (Smalling 89'), Martial (Herrera 82'); Ibrahimovic.

Southampton: Forster; Cedric, Fonte, Van Dijk, Targett; Hojbjerg, Romeu (Clasie 11'), Davis (Austin 65'); Long (Rodriguez 84'), Tadic, Redmond.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba ra mắt, Ibrahimovic giúp MU "đo ván" Southampton