HLV Miura: "Mục tiêu vào chung kết của U23 Việt Nam không thay đổi”

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 10/06/2015 23:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam đã để thua U23 Thái Lan với tỉ số 1-3 và chấp nhận vị trí nhì bảng B. Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến quyết tâm vào chung kết của U23 Việt Nam và điều này đã được HLV Miura khẳng định trong cuộc họp báo sau trận đấu.

U23 Việt Nam đã được kỳ vọng là sẽ có được vị trí đầu bảng B bởi ở trận đấu với U23 Thái Lan, thầy trò HLV Miura chỉ cần một tỉ số hoà là có ngôi đầu bảng. Tuy vậy, niềm mong ước đó đã không thành hiện thực và có lẽ sẽ khiến rất đông CĐV Việt Nam trên sân Bishan cảm thấy buồn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura nói: “Hôm nay, CĐV Việt Nam đến sân rất đông để cổ vũ cho các cầu thủ và tôi rất trân trọng sự yêu mến của họ với đội bóng”.

HLV Miura:

HLV Miura khẳng định mục tiêu vào chung kết của U23 VN không thay đổi. Ảnh: Zing

Ngay sau đó chiến lược gia người Nhật Bản cho biết, ông không hài lòng ở hiệp một khi các học trò của mình không biến cơ hội thành bàn thắng và không giữ được bóng. Trong khi đó, theo ông: "Các cầu thủ Thái Lan thi đấu tốt và tận dụng cơ hội triệt để hơn”.

Khi bước sang hiệp hai, U23 Việt Nam có một số điều chỉnh và theo đánh giá của HLV Miura, các cầu thủ đã chơi tốt hơn, tuy nhiên sau bàn thua thứ hai mọi việc trở nên khó khăn.

Và dù cho U23 Việt Nam phải nhận thất bại, HLV Miura cũng không lên tiếng chê trách các học trò. Theo ông, trận thua này sẽ giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm và cũng giúp U23 Việt Nam thử nghiệm một số vị trí. Còn về lối chơi của U23 Thái Lan, HLV Miura nói rằng ông hoàn toàn không cảm thấy bất ngờ.

Với vị trí nhì bảng, U23 Việt Nam sẽ phải gặp đội nhất bảng A ở bán kết và đó có thể là U23 Myanmar, tuy nhiên HLV Miura tỏ ra thận trọng khi không nhận xét về đối thủ này. Ông chỉ khẳng định: "Mục tiêu vào chung kết của U23 Việt Nam là không hề thay đổi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: "Mục tiêu vào chung kết của U23 Việt Nam không thay đổi”