Thể thao

Trận đấu đáng quên của U23 Việt Nam

Minh Anh 23/08/2023 07:56

Ở lượt cuối bảng C, dù đã giành được vé vào bán kết nhưng U23 Việt Nam đã có màn ẩu đả thô bạo. Tình huống hỗn loạn cuối trận đấu với Philippines khiến HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn phát biểu: "Tôi không hài lòng. Đây là trận đấu đáng quên".

Cụ thể, vào phút 82, Văn Trường bị Faris vào bóng từ phía sau nên không giữ được bình tĩnh, lao tới xô đẩy đối thủ. Cầu thủ hai bên phải lao vào can ngăn.

hinh-anh-23-08-2023-luc-07.46.jpeg
Tình huống hỗn loạn cuối trận thắng Philippines 1-0 ở lượt cuối bảng C giải U23 Đông Nam Á 2023.

Sau khi vãn hồi trật tự, trọng tài rút thẻ vàng với cả Văn Trường lẫn Faris. Tới phút bù giờ, Văn Trường tiếp tục va chạm với Faris, nhưng không phải nhận thẻ vàng thứ hai.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã một lần ném chai nước, lao ra hô học trò giữ bình tĩnh khi vào bóng bằng cả hai chân. "Dù thắng và vào bán kết nhưng thực sự là trận đấu đáng quên. Hiệp hai có những va chạm nóng không cần thiết. Tôi không hài lòng một chút nào", HLV đội tuyển U23 chia sẻ sau trận đấu.

"Trận này tôi dùng tới năm cầu thủ U18. Họ còn trẻ, đương nhiên chưa có tính tổ chức tốt. Nhưng tôi muốn trao cho họ cơ hội chơi bóng, để phát triển tương lai. Ai tận dụng được cơ hội sẽ phát triển tốt", nhà cầm quân người Khánh Hoà lý giải.

hinh-anh-23-08-2023-luc-07.46-1-.jpeg
Trọng tài rút thẻ vàng với cả Văn Trường lẫn Faris.

HLV Hoàng Anh Tuấn không trách học trò. Ông cho rằng màn trình diễn của Văn Chuẩn không tệ, và thông cảm với việc anh chỉ là thủ môn thứ ba của Hà Nội FC, ít được thi đấu khiến cảm giác bóng chưa tốt, có thể mắc lỗi. Ở bán kết, Việt Nam sẽ gặp đội nhất bảng B là Malaysia.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận đấu đáng quên của U23 Việt Nam