Thể thao

U23 Việt Nam được chấn chỉnh khâu dứt điểm trước giờ G

Minh Anh 09/09/2023 - 06:43

Tại buổi tập cuối cùng trước khi gặp U23 Yemen, ban huấn luyện đã chú trọng chỉnh sửa khả năng dứt điểm của U23 Việt Nam.

Ở trận ra quân vòng loại Giải U23 châu Á 2024, tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm 6-0 trước U23 Guam - đội được đánh giá yếu nhất bảng C.

hinh-anh-09-09-2023-luc-06.29.jpeg
Trong buổi tập chiều 8/9, U23 Việt Nam chú trọng chỉnh sửa khả năng dứt điểm.

Màn trình diễn của toàn đội được HLV Philippe Troussier dành lời khen cho lối chơi nhuần nhuyễn, thi đấu đúng với chiến thuật ban huấn luyện đề ra.

Nhưng sau đó ông cũng bày tỏ không hài lòng. "Tôi hiểu rằng sẽ có những chỉ trích vì đáng ra U23 Việt Nam phải ghi nhiều bàn hơn", ông thầy người Pháp nói. Một trong những điểm yếu của chúng ta nằm ở khâu dứt điểm.

Chính vì vậy, ở buổi tập cuối cùng trước khi gặp U23 Yemen ban huấn luyện để các cầu thủ dành phần lớn thời gian để tập dứt điểm. Toàn đội được rút kinh nghiệm về vấn đề di chuyển, những đường chuyền bóng cuối cùng và dứt điểm cầu môn.

Chia sẻ trước truyền thông, hậu vệ Hồ Văn Cường nói: "Trận đầu tiên lúc nào cũng khó khăn và toàn đội đã vượt qua được. Chúng tôi rất vui nhưng vẫn phải duy trì sự tập trung cho trận đấu tiếp theo, hướng đến kết quả tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam được chấn chỉnh khâu dứt điểm trước giờ G