Thua West Ham sát nút Man United càng xa vời với giấc mơ Champions League

Tuyết Nhung(TH)| 11/05/2016 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man United đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Man City để lọt vào Top 4 đồng thời giấc mơ Champions League lại càng xa vời với họ. Điều này một lần nữa khẳng định phong độ của Man United vẫn kém xa sự ổn định với người hàng xóm Man City.

Đến làm khách của West Ham ở trận đá bù, MU quyết tâm giành chiến thắng để có được lợi thế trong cuộc đua top 4 với Man City. Nhưng khi đá cùng sân với West Ham đội đã từng đả bại “tứ đại gia”; Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City thì mọi cố gắng của học trò HLV Louis van Gaal đều rất khó khăn.

Thua West Ham sát nút Man United càng xa vời với giấc mơ Champions League

Sakho ăn mừng sau khi mở tỷ số - Ảnh: Reuters

Bắt đầu trận đấu, với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. West Ham tràn lên tấn công mạnh mẽ. Ngay ở phút thứ 10 Diafra Sakho đã tận dụng cơ hội thành công để mở tỷ số bằng pha tấn công phủ đầu. Trong những phút sau, West Ham tiếp tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn David De Gea. 

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ M.U đã không thể ghi một điểm nào trong suốt hiệp 1. Phải sang đầu hiệp 2, "Quỷ đỏ" mới có thể san bằng được tỷ số. Phút 51, Marcus Rashford và Juan Mata phối hợp tốt với nhau để tạo điều kiện cho Anthony Martial ghi bàn. Tiền đạo người Pháp tiếp tục khiến sân Upton Park câm lặng khi tung ra cú sút khiến thủ môn Darren Randolph bó tay ở phút 72.

Nhưng chỉ 4 phút sau lợi thế dẫn bàn của M.U đã xóa bỏ. Dimitri Payet có đường chuyền như đặt để Antonio đánh đầu hạ thủ môn De Gea, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đến phút 81, cả sân như nổ tung sau khi Winston Reid đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận đấu thứ 2398 và cũng là trận cuối cùng của West Ham tại Upton Park.

Với kết quả này, vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng Premier League không có gì thay đổi. M.U vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 63 điểm, kém Man City 2 điểm trong khi West Ham đứng thứ 6 với 62 điểm. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua West Ham sát nút Man United càng xa vời với giấc mơ Champions League