PSG- Chelsea: Trận cầu tâm điểm ngày 29 Tết

Mạnh Nguyễn| 16/02/2015 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các tín đồ của túc cầu giáo, bên cạnh niềm vui đón xuân còn được tận hưởng những trận cầu hấp dẫn khi các lượt trận vòng 16 Champions League chính thức bắt đầu.

Hai trận đấu đầu tiên ở vòng 16 Champions League sẽ bắt đầu vào lúc 2h45 ngày 18 tháng 2,  giữa hai cặp đấu Paris Saint Germain với Chelsea; Shakhtar với Bayern Munchen.

Hai cặp đấu FC Basel với FC Porto; Schalke 04 và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19 tháng 2.

Với hai trận đấu đầu tiên ở vòng 16 Champions League, cặp đấu giữa PSG và Chelsea là cuộc đấu ngang tài ngang sức giữa một đội bóng đang đứng đầu BXH Premier League với gã nhà giàu của bóng đá Pháp.

PSG- Chelsea: Trận cầu tâm điểm ngày 29 Tết

Champions League đã trở lại với trận cầu tâm điểm giữa PSG và Chelsea

PSG bước vào cuộc chiến trước Chelsea khi một loạt các cầu thủ trụ cột dính chấn thương ở trận đấu trước Caen tại Ligue 1…đó là tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye, hậu vệ Marquinhos, Blaise Matuidi, Serge Aurier và Lucas. Trận hòa trước Caen cũng khiến thày trò HLV Laurent Blanc tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH Ligue 1.

Phía đối diện, Chelsea đang giữ được ngôi vị thứ nhất trên BXH Premier League. Khoảng cách 7 điểm với đội bóng thứ hai khiến thày trò HLV Mourinho tin tưởng vào việc có được chiếc cup vô địch Premier League mùa giải này.

HLV Mourinho của Chelsea cũng rất tự tin bởi ngoài sự thi đấu ổn đinh, các học trò của Người đặc biệt còn có thời gian nghỉ ngơi quý giá trước khi bước vào trận đấu với PSG.

Ông nói : “Cuối tuần này chúng tôi được nghỉ ngơi, còn họ vẫn phải ra sân thi đấu. Tôi cho rằng đây là một lợi thế không hề nhỏ dành cho Chelsea. Trước một trận đấu quan trọng ở Champions League thì chút ít thời gian như thế này cũng rất đáng quý.”

Chelsea và PSG đã từng đối đầu nhau ở tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Pháp đã đánh bại The Blues với tỉ số 3-1. Nhưng ở trận lượt về, Chelsea đã loại PSG  bằng trận thắng ngược và giành quyền đi tiếp.

Bayern Munchen và Real Madrid chỉ phải đến làm khách trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn. Dù vậy, Real cũng phần nào khiến các CĐV của mình thoáng chút lo ngại khi không có được kết quả thi đấu tốt trong mấy trận gần đây, đặc biệt ngôi sao sáng Ronaldo vẫn chưa ghi bàn trở lại sau án phạt treo giò.

Còn Bayern Munchen vừa có một trận thắng tới 8-0 ở Bundesliga và chưa có một đối thủ nào có thể đe dọa được vị trí đầu bảng xếp hạng của Hùm xám ở mùa giải này.

Thế nên có lẽ thần chiến thắng sẽ vẫn ở lại với thày trò HLV Pep Guardiola trong trận đối đầu với Shakhtar vào đêm 30 Tết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG- Chelsea: Trận cầu tâm điểm ngày 29 Tết