HLV Ancelotti: “Ronaldo chơi quá tốt”

Mạnh Nguyễn| 19/02/2015 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Ancelotti đã lao ra sân để ăn mừng chiến thắng của Real Madrid trước Schalke 04 ở vòng 16 Champions League và dành tặng cho siêu sao Ronaldo nhiều lời khen ngợi.

Nhà cầm quân người Italia đã rất tin tưởng Ronaldo trước trận đấu của Real Madrid ở vòng 16 Champions League. Sự tin tưởng ấy đã là động lực để CR7 lên tiếng đáp lại.

HLV Ancelotti: “Ronaldo chơi quá tốt”

HLV Ancelotti đã lao ra sân cỏ ăn mừng sau bàn thắng của Marcelo

Ở thời điểm trước trận cầu rạng sáng nay, Ronaldo đã có 5 trận cầu im tiếng. Thậm chí CR7 còn bị treo giò hai trận vì hành động đánh đối thủ trên sân. Và tất cả đã bị xóa nhòa khi tiền đạo người Bồ Đào Nha mang về cho Real một bàn thắng mở tỉ số và một pha kiến tạo thành bàn, giúp Real gần như nắm chắc chiếc vé vào tứ kết Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nói: "Ronaldo đã trở lại. Cậu ấy chơi quá tốt". Nhà cầm quân người Italia cũng rất vui mừng khi hậu vệ Marcelo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real, cũng như việc các học trò của mình thi đấu xuất sắc trong trận cầu này.

Ở chiều ngược lại, HLV Roberto Di Matteo của Schalke 04 tiếc nuối khi đã để thua và khả năng đi tiếp của đội bóng này là vô cùng khó khăn. “Tỉ số có lẽ đã khác đi nếu Pratte ghi bàn trong tình huống ở phút thứ 74”, HLV Roberto Di Matteo chia sẻ. Chiến lược gia người Thụy sĩ cũng vẫn tin tưởng đội bóng của ông vẫn có thể đảo ngược tình thế trong trận lượt về bởi trong bóng đá, không có gì là không thể.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid vào 2h45 ngày 11/3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti: “Ronaldo chơi quá tốt”