CSKA Moscow-Man.United: Quỷ đỏ dè chừng nơi miền băng giá

PV| 21/10/2015 12:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sân Arena Khimki của CSKA Moscow chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu cho các đội bóng của châu Âu. Và Manchester United sẽ không phải là ngoại lệ khi sẽ thi đấu tại đây trong lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Ở bảng B Champions League gồm M.U, CSKA Moscow, PSV và Wolfsburg đều đang có 3 điểm sau hai lượt trận. Chính vì thế, các đội bóng đang cố gắng để tân dụng mọi cơ hội vượt lên. Nhưng ở lượt trận thứ ba, Manchester United sẽ không dễ dàng khi phải đối mặt với CSKA Moscow trên sân Arena Khimki trong cái giá lạnh của nước Nga và sự khác biệt về mặt sân cỏ. Và ngay sau trận đấu này lại là trận đấu quan trọng tại Premier League trước Man City.

Áp lực chồng lên áp lực, và M.U không được phép sai lầm. Phát biểu trước trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Trận đấu trước mắt rất quan trọng và tôi không nghĩ về trận đấu với Man City. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu với CSKA Moscow và tập trung cho nó. Tôi yêu cầu các cầu thủ cũng cần tập trung phải như vậy. Chúng tôi muốn có ít nhất một điểm trong trận đấu này”.

CSKA Moscow-Man.United: Quỷ đỏ dè chừng nơi miền băng giá

Các cầu thủ M.U đến Nga chuẩn bị cho cuộc đối đầu CSKA Moscow trên sân Arena Khimki

HLV Van Gaal quá hiểu sự khắc nghiệt khi đối diện với CSKA Moscow, đội bóng đang bất bại tại Premier League Nga và từng đánh bại PSV 3-2 trên sân Arena Khimki. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang mang trong mình niềm vui của trận thắng 3-0 trước Everton ở Premier League, nên điều đó sẽ làm tăng thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Trong lịch sử, M.U và CSKA Moscow từng chạm trán nhau tại Champions League 2009, khi đó, Quỷ đỏ thắng 1 và hòa 1.

Bất cứ đội bóng nào ở bảng B, nếu thất bại ở lượt trận thứ ba này đều có nguy cơ dừng bước ở vòng bảng. CSKA Moscow chắc chắn sẽ tận dụng hết ưu thế sân nhà để tìm kiếm bàn thắng trước M.U. HLV Leonid Slutsky của CSKA Moscow thừa nhận: “M.U là đội bóng hàng đầu và rất mạnh mẽ. Có thể họ sẽ ra sân với đội hình vừa thắng Eveton. Nhưng chúng tôi đã từng có kinh nghiệm chống lại các đội bóng lớn và tôi chỉ bận tâm về kết quả cuối cùng mà không quan tâm có bao nhiêu bàn thắng. Thậm chí, có thể tỉ số là 10-9 nghiêng về chúng tôi cũng là quá tốt”.

HLV Leonid Slutsky mơ về một chiến thắng, bởi hiện tại trong tay ông có đầy đủ các chiến binh mạnh mẽ nhất. Trong khi đó, M.U vẫn tiếp tục thiếu vắng Luke Shaw, Paddy McNair , Ashley Young và Luke Shaw, Paddy McNair và Ashley Young. May mắn là Sergio Romero và Antonio Valencia đã có thể thi đấu trở lại.

Năm 2009, M.U đã từng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CSKA Moscow ngay trên sân Arena Khimki. Các CĐV của Quỷ đỏ đang hy vọng lịch sử sẽ được lặp lại trong trận đấu diễn ra vào 1h45 ngày 22 tháng 10.

Đội hình dự kiến:

CSKA Moskva: Akinfeev; Fernandes, V Berezutski, Ignashevich, Schennikov; Wernbloom, Tosic, Eremenko, Dzagoev; Musa, Doumbi.

Manchester United: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Rojo; Carrick, Schweinsteiger; Mata, Rooney, Depay; Martial

Dự đoán: CSKA Moscow- M.U: 1-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSKA Moscow-Man.United: Quỷ đỏ dè chừng nơi miền băng giá