Thầy giáo bị khiển trách vì đánh rạn xương học sinh

Quách Du| 05/04/2016 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cậu học trò nói chuyện riêng nhiều lần trong lớp học nên bị thầy giáo mời lên phòng Hiệu trưởng để xử lý. Tại đây, cậu học trò bị thầy giáo dùng gậy đánh rạn xương tay.

Sáng ngày 5/4, thông tin từ huyện Yên Định, Thanh Hóa cho biết, Hội đồng kỷ luật UBND huyện vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với thầy giáo Đoàn Văn Học (giáo viên Trường THCS Định Hòa). “Căn cứ mức độ vi phạm và xét tính chất vụ việc, các thành viên bỏ phiếu kín, thống nhất khiển trách đối với thầy Học”.

Thầy giáo bị khiển trách vì đánh rạn xương học sinh

Cậu học trò được điều trị tại bệnh viện sau khi bị thầy giáo đánh

Qua xác minh của cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã đi đến kết luận, việc thầy Học đánh học sinh không có dấu hiệu vi phạm hình sự nên được miễn truy cứu. Sau một thời gian tạm đình chỉ, thầy Học đã đi làm trở lại, còn học trò Đỗ Lân Anh sau khi điều trị vết thương cũng trở lại trường học bình thường.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình Lân Anh có yêu cầu đền bù nhưng số tiền quá lớn, trong khi gia cảnh thầy Học rất khó khăn nên hai bên chưa đi đến thống nhất cuối cùng. Hiện, các bên liên quan vẫn đang khẩn trương tìm giải pháp đền bù phù hợp.

Như Báo Công lý đã thông tin, ngày 22/2, nam sinh lớp 8A Đỗ Lân Anh nói chuyện trong giờ học, thầy Học nhiều lần nhắc nhở không được nên phạt em đứng ở bục giảng. Tuy nhiên sau đó, Lân Anh vẫn tiếp tục đùa nghịch nên bị thầy giáo đưa xuống phòng Hiệu trưởng xử lý. Lúc này, thầy Hiệu trưởng không có ở phòng, thầy Học đã dùng gậy đánh vào mông Lân Anh. Nam sinh đưa tay ra đỡ dẫn đến việc bị chấn thương, phải bó bột tại bệnh viện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo bị khiển trách vì đánh rạn xương học sinh